:::     :::

ริเวร่ายอมรับซีซั่นหน้าชี้ชะตาอนาคตตนเอง

วันพุธที่ 05 เมษายน 2566
254
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอน ริเวร่า เตรียมเข้าสู่ฤดูกาล 2023 ซึ่งจะเป็นปีชี้ชะตาอนาคตของเขาในฐานะเฮดโค้ชของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส

รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ยอมรับว่าซีซั่น 2023 อาจเป็นฤดูกาลชี้ชะตาของเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมีการเปลี่ยนเจ้าของทีมใหม่ของ คอมแมนเดอร์ส ตามรายงานจาก 'เดอะ วอชิงตัน ไทม์ส' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ริเวร่า กำลังเข้าสู่ฤดูกาลที่ 4 ของเขากับ คอมแมนเดอร์ส โดยทำสถิติ 22-27-1 ในช่วง 3 ฤดูกาลแรกที่วอชิงตัน เขาไม่เคยจบซีซั่นด้วยสถิติสูงกว่า .500 และลงเล่นรอบเพลย์ออฟเพียงครั้งเดียว นอกจากนี้ยังมีการเปลี่ยนแปลงเจ้าของทีมที่อาจเกิดขึ้นในวอชิงตัน นั่นอาจทำให้ ริเวร่า อยู่ในตำแหน่งที่ล่อแหลมก่อนเข้าสู่ซีซั่น 2023

'ผมอาจหายไปภายในหนึ่งปี นั่นคือฟุตบอล' ริเวร่า กล่าว 'ผมเข้าใจเรื่องนั้น แต่สิ่งที่ผมต้องการทำคือเมื่อผมจากไป ผมอยากให้ทุกคนไปและพูดว่า 'เด็กในบัญชีรายชื่ออยู่ในสถานที่ที่ดี นั่นเยี่ยมไปเลย ผมอยากจะเดินออกไปโดยบอกว่านั่นคือสิ่งที่ผมทำ ผมสบายดี ผมเข้าใจมันดี'

'ผมจะไม่สิ้นหวัง ผมไม่ เพราะเมื่อคุณสิ้นหวัง คุณจะตัดสินใจผิดพลาด' 

บัญชีรายชื่อของ คอมแมนเดอร์ส ตามหน้าเสื่อนั้นดูมั่นคง อาวุธทีมบุกของพวกเขาคือ เทอร์รี่ แมคลอริน และ ยาฮัน ด็อตสัน รวมถึงรันนิ่งแบ็ก ไบรอัน โรบินสัน จูเนียร์ ขณะที่แนวป้องกันนำทัพด้วย ดารอน เพย์น, โจนาธาน อัลเลน และ เชส ยัง และกลุ่มแบ็คเอนด์หนุ่มที่แสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าในช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว แต่ วอชิงตัน ยังต้องอัพเกรดแนวออฟเฟนซีฟไลน์, ดีเฟนซีฟแบ็ค และเครื่องหมายคำถามที่ชัดเจนสุดคือตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก

ริเวร่า ยืนยันว่า แซม ฮาวเวลล์ อดีตดราฟท์รอบ 5 คลาส 2022 อยู่บนเส้นทางที่จะก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในซีซั่น 2023 แม้เขาจะลงเล่นซีซั่นรุคกี้เพียงเกมเดียวก็ตาม แต่ คอมแมนเดอร์ส ยังกันเหนียวด้วยการเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เจโคบี้ บริสเซ็ตต์ ผู้เล่นประสบการณ์วัย 30 ปีเพื่อนำมาแข่งขันแย่งตำแหน่งกับ ฮาวเวลล์ เช่นกัน

ก่อนหน้านี้ ริเวร่า เผชิญกับการเปลี่ยนเจ้าของทีมเมื่อ เดวิด เท็ปเพอร์ เข้ามาครอบครองกิจการ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ก่อนซีซั่น 2018 ซึ่งเขาถูกไล่ออกจากตำแหน่งโดยเหลืออีกหนึ่งเดือนก่อนจบซีซั่น 2019

'ผมต้องเจาะจงและชัดเจนมากกับสิ่งที่วิสัยทัศน์ของเรากำลังก้าวไปข้างหน้า' ริเวร่า กล่าว 'นั่นคือหนึ่งในสิ่งที่ผมเรียนรู้จาก (การเปลี่ยนแปลงของ แพนเธอร์ส) คือการไม่เชื่อมโยงกัน ไม่มีคำอธิบายว่าเรากำลังจะทำอะไรและเราจะทำมันอย่างไร ทำให้กระบวนการนั้นช้าลง'

'เมื่อโอกาสนั้นมาถึง เมื่อผมนั่งลง (กับเจ้าของทีมใหม่) และอธิบายไปเรื่อยๆ ผมจะทำให้กระชับมากสุด' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด