:::     :::

"ริดจ์"เชื่อ"รอม"คือคำตอบสุดท้ายแก่สิงห์เขี้ยวทื่อ

วันพุธที่ 05 เมษายน 2566
483
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ นักวิเคราะห์รับเชิญ สกาย สปอร์ตส์ มองว่าปัญหาเกมรุกฝืดเคืองของ เชลซี แก้ไขง่ายๆแค่ให้โอกาส โรเมลู ลูกากู กองหน้าใต้สัญญากลับจากหมดสัญญาเช่า-ยืม มาพิสูจน์ตัวเองยังสแตมฟอร์ด บริดจ์

‘สิงห์บลูส์’ ฝืดมากซีซั่นนี้ทำไปแค่ 29 ประตูจากการเล่น 29 เกมลีก เฉลี่ยแค่นัดละตุง ส่งผลให้ต้องอยู่ครึ่งล่างตาราง ล่าสุดเจ๊า ลิเวอร์พูล อีก 0-0 

แม้หลายฝ่ายแนะนำว่าต้องลุยตลาดซื้อ-ขายซัมเมอร์ล่าหอกใหม่ แต่ฐานะศิษย์เก่าทาง สเตอร์ริดจ์ เชื่อว่า ลูกากู ตอบโจทย์สไตล์เบอร์#9 ดั้งเดิมขอแค่มีคนปั้นให้เรื่อยๆ 20 ประตู-ต่อ-ซีซั่นต้องมี 

“ของแบบนี้ก็ขึ้นกับว่าจะเป็นลูกรักของผจก.ทีมหรือเปล่า หากสโมสรตัดสินใจว่าจะปั้นน้องมันและสร้างขุมกำลังแวดล้อมเขา ก็หวังว่าใครก็ตามที่มารับตำแหน่งจะปลื้ม โรเมลู ขนาดไหน เพราะหากไม่ก็อดพิสูจน์ตัวเอง” อดีตผู้เล่น เชลซี ระหว่างปี 2009-2013 กล่าว


“ผจก.ทีมคนใหม่ควรทราบอย่างหนึ่งว่าหมอนั่นทำประตูได้ เขาทำมันอยู่ สร้างชื่อเสียงจากสิ่งนั้น”

“เรื่องที่ไม่ต้องโต้เถียงจุดแข็งของน้องมันคือคุกคามในกรอบ, ลูกโหม่ง, จบสกอร์จังหวะแรกไม่ต้องจับบอล ถ้าพวกพ้องแวดล้อมป้อนโอกาสให้ดีๆ ซึ่งเมื่อดูที่ทีม เชลซี ปัจจุบันเขาดูเป็นนักเตะแบบที่เล่นด้วยได้ หากยังอยู่ในทีมโอกาสหลายหนเมื่อคืนต้องเข้าประตูบ้าง”

“ไม่ได้จะบอกให้ดึง ลูกากู กลับมาแล้วสร้างทีมแวดล้อมหมอนั่นตั้งแต่ซีซั่นหน้า แต่จะสื่อว่าฯปัจจุบันหอกคนนั้นสามารถเป็นผู้เล่นอย่างที่ เชลซี จำเป็น” 

ลูกากู เพิ่งซัดจุดโทษนาทีทดเจ็บ 90+5 ให้ อินเตอร์ มิลาน ตีเสมอ ยูเวนตุส 1-1 เกมโคปปา อิตาเลีย รอบรองฯ นัดแรก วานนี้ แต่ก็ถูกเหลือง-แดงไล่ออกเพราะแสดงความดีใจยั่วยุให้เกมวุ่นวาย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด