:::     :::

โค้ชโจเผยเหตุปีโป้กลับคืนร่างทอง

วันพุธที่ 05 เมษายน 2566
557
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชโจ" ธีรศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กล่าวถึงฟอร์มอันร้อนแรงของ สิโรจน์ ฉัตรทอง ที่สร้างสถิติเป็นนักเตะที่เลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งมากที่สุดของไทยลีก

สิโรจน์ ฉัตรทอง กลับมาคืนฟอร์มเทพอีกครั้ง นับตั้งแต่ โค้ชโจ กลับเข้ามาคุมสวาดแคท โดยสร้างสถิติเป็นนักเตะที่เลี้ยงบอลผ่านคู่ต่อสู้มากที่สุดในไทยลีก ณ เวลานี้
โดย"โค้ชโจ" ธีรศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กล่าวถึงฟอร์มอันร้อนแรงของ สิโรจน์ ฉัตรทอง ที่สร้างสถิติเป็นนักเตะที่เลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งมากที่สุดของไทยลีกในเลกที่2 รวมถึงสถานการณ์ของทีม "สวาดแคท" ว่า 
"ปีโป้เขามีคุณสมบัติและวิธีการเล่นที่ชัดเจนอยู่แล้ว สิ่งที่ผมทำก็คือคุยกับเขา และนักเตะทุกคนไม่ว่าจะเป็น ฟาร์ม, เป้ ตัวต่างชาติ หรือใครก็ตามในทีมถึงคอนเซ็ปต์การเล่น มันเป็นเรื่องแมนเมเนจเมนท์มากกว่า ซึ่งทุกคนเล่นได้อย่างมีความมั่นใจมากขึ้น ทำให้ผลงานออกมาดี"
"สถานการณ์ของทีมตอนนี้ก็ดีขึ้น นักเตะต่างชาติทุกคนไลน์มาหาผม มาขอบคุณที่ช่วยดึงศักยภาพของเขาออกมาได้ แต่โปรแกรมที่เหลืออยู่เราแทบจะหนักสุดเลยนะ นัดหน้าต้องไปเยือนบีจี, เปิดบ้านเจอท่าเรือ, ไปเยือนชลบุรี, เฝ้าบ้านเจอเทโร แล้วนัดสุดท้ายไปเยือนบุรีรัมย์อีก"
"แต่จะว่าไปก็ดีกว่าการต้องเจอทีมโซนท้ายด้วยกันนะครับ คือทุกทีมก็เต็มที่ของเขาอยู่แล้วแหละ แต่ผมคิดว่าบรรยากาศน่าจะไม่หนักเท่าเจอทีมหนีตายด้วยกัน ตอนนี้เราก็หวังว่าจะทำแต้มขึ้นไปแตะ 30 คะแนนให้ได้เพื่อความปลอดภัยให้มากที่สุดก่อนครับ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด