:::     :::

ลอนดอนคอลลิ่ง!เอ็นรีเก้แต่งหล่อสัมภาษณ์งานสิงห์

วันพุธที่ 05 เมษายน 2566
813
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ อดีตเฮดโค้ชทีมชาติสเปนมีกำหนดเดินทางมายังกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อสัมภาษณ์งานกุนซือ เชลซี ที่ว่างอยู่หลังจากปลด แกรม พ็อตเตอร์ ออกไปได้ 72 ชั่วโมง

รายงานจาก ‘ดิ อินเดเพนเดนซ์ สปอร์ต’ ว่าในการหารือเบื้องต้นกับผู้บริหารทางกุนซือวัย 52 กะรัต ขายไอเดียการทำงานที่ชัดเจนให้กับเจ้าของสโมสร ท็อดด์ โบห์ลี่ และผอ.กีฬา พอล วินสแตนลี่ย์ จนเป็นที่น่าพอใจ 

นำสู่การขอสัมภาษณ์แสดงวิสัยทัศน์แบบตัวเป็นๆ ว่าดีพอมาเป็นบอสคนที่ 3 ในฤดูกาลนี้แห่งสแตมฟอร์ด บริดจ์ หรือไม่ 

ไฮไลต์ผลงานของกุนซือสแปนิชคือพา บาร์เซโลน่า คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ (ลา ลีกา สเปน, โกปา เดล เรย์ และ แชมเปี้ยนส์ ลีก) ฤดูกาล 2014-15 


จุดแข็งของ เอ็นรีเก้ คือการเป็นกุนซือที่ไม่ต่อต้านการใช้โซเชียลมีเดีย เพราะแม้แต่ตัวเขาเองก็สตรีมมิ่งทางทวิตช์ประจำระหว่างคุมทีมชาติสเปนเตะ เวิลด์ คัพ 2022 

นอกจากนั้นยังลงคอร์สเรียนพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษมาตลอดหวังว่าจะได้ใช้งานจริง โดยการเดินทางสู่กรุงลอนดอนเที่ยวนี้หนีบเอาเอเยนต์ อีบัน เด ลา เปนญ่า มาด้วย 

อัพเดตอัตราต่อ-รองเฮดโค้ชใหม่ เชลซี จาก วิลเลี่ยม ฮิลล์ เต็งหนึ่งยังเป็น ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ (ว่างงาน) เรต 4/5 (แทง 5 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) แต่ที่เปลี่ยนเยอะคือ เอ็นรีเก้ เต็งสองราคาปรับลดเหลือ 5/2 (แทง 2 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) จากเดิม 3/1 (แทง 1 จ่าย 3 ไม่รวมทุน)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด