:::     :::

เอเมรี่อวยฟอร์มเข้าฝักวัตกิ้นส์

วันพุธที่ 05 เมษายน 2566
266
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ กุนซือชาวสเปน เปิดเผยว่าการพบกับ โอลลี่ วัตกิ้นส์ ในช่วงต้นที่เขาเข้ามาเป็นกุนซือ แอสตัน วิลล่า อาจอยู่เบื้องหลังฟอร์มอันน่าทึ่งของกองหน้ารายนี้

ฟอร์มอันร้อนแรงของ วัตกิ้นส์ ยังคงดำเนินต่อไป โดยในเกมชนะ เลสเตอร์ 2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เขาทำประตูให้ วิลล่า ซึ่งเป็นลูกที่ 8 จาก 10 เกมหลังสุด แถมยังเป็นการฉลองลงเล่นนัดที่ 100 ของเขาในพรีเมียร์ลีกด้วย

ดาวเตะวัย 27 ปี มีความสุขกับชีวิตภายใต้การคุมทัพของ เอเมรี่ โดยทำไป 10 ประตู จาก 17 เกมนับตั้งแต่ที่นายใหญ่ชาวสเปนได้รับการแต่งตั้ง

"ผมชอบความท้าทายเสมอกับกองหน้าของผม กับการฝึกสอนของผม เพราะผมชอบที่จะเล่นเกมรุก และเป็นผู้ชนะ" เอเมรี่ กล่าว

"กองหน้ามีความสำคัญต่อผมมาก ผมได้คุยกับ วัตกิ้นส์ ในตอนแรกเริ่มเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่นี่ ผมบอกเขาว่าผมต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ และวิธีที่เขากำลังทำอยู่ ฝึกซ้อม ถ่อมตัวเพื่อปรับปรุง นี่คือวิธีการ"

"จากน้ันเขาก็มีอาชีพที่ยิ่งใหญ่ที่ต้องทำในอนาคตของเขา มันสำคัญมากเช่นกันที่จะพยายามพูดถึงผู้เล่นคนอื่นๆ เพราะเขาจะทำประตูไม่ได้หากเพื่อนร่วมทีมของเขาไม่ช่วยให้เขาทำประตูได้"

"สำหรับเรา โอลลี่ วัตกิ้นส์ มีความสำคัญมาก เขาไม่ได้แค่ทำประตู แต่มุ่งมั่นในทุกๆ วัน พยายามทำงานเพิ่ม ดูคลิปของเขาเอง"

"เขาเป็นผู้เล่นเกมรับคนแรกในไอเดียของเรา พยายามที่จะคงเส้นคงวา เขาทำงานได้ดีมากกับการเพรสซิ่งสูง เขาพยายามต่อสู้กับกองหลัง เขาทำประตู และเขาก็เพิ่มคุณภาพที่ดีที่สุดในฐานะกองหน้านั่นก็คือประตู"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด