:::     :::

มัลคอล์มเผยเหตุลาบาร์ซ่าเพราะบัลเบร์เด้

วันพฤหัสบดีที่ 06 เมษายน 2566
556
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัลคอล์ม ซิลวา เปิดเผยว่า เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ในขณะนั้นไม่ได้ต้องการตัวเขาตั้งแต่แรกจึงไม่เปิดโอกาสให้ลงเล่นมากเท่าที่ควรจะเป็น

มัลคอล์ม ซิลวา ปีกชาวบราซิเลียนของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เปิดเผยเหตุผลที่ทำให้เขาต้องอำลา บาร์เซโลน่า มาจาก เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ของทีมอาซูลกราน่าที่ไม่ได้ต้องการตัวเขาตั้งแต่แรก ตามรายงานจาก 'เรเลโบ' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

มัลคอล์ม เคยเป็นส่วนหนึ่งของ บาร์เซโลน่า ที่เอาชนะ เรอัล มาดริด ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 4-1 บนเวที โกปา เดล เรย์ โดยปีกชาวบราซิเลียนเป็นคนทำประตูในเกมแรกที่ คัมป์ นู ที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1 

ปีกวัย 26 ปี เปิดเผยกับ 'เรเลโบ' ถึงช่วงเวลาของเขาที่ บาร์เซโลน่า ที่ยอมรับว่าแม้สิ่งต่างๆจะไม่เป็นไปด้วยดี แต่เขายังสนุกกับช่วงเวลาที่นั่นและไม่เสียใจที่ตัดสินใจย้ายมาเล่นกับทีมอาซูลกราน่า พร้อมยอมรับว่าเขายังคงติดตามดูการเล่นของสโมสรในฐานะแฟนบอลคนหนึ่งด้วย

เมื่อถูกถามถึงการทำประตูของเกมในเกม 'เอล กลาซิโก้' บนเวที โกปา เดล เรย์ ทำให้ มัลคอล์ม คาดหวังว่ามันอาจจะช่วยเปลี่ยนสถานการณ์ของเขาที่ คัมป์ นู แต่มันไม่ได้เป็นแบบนั้น

'ใช่, ใช่แน่นอน แต่ความจริงคือมันไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง นั่นเป็นเหตุผลที่ผมต้องจากไป ผมชัดเจนว่าเมื่อผมได้รับโอกาส ผมจะคว้ามันไว้ ดังนั้นมันจึงเป็นแบบนั้น ผมเป็นนักเตะอายุน้อยที่ต้องการลงเล่นมากกว่านี้ ผมคิดว่าผมสมควรได้รับมากกว่านี้ พวกเขาให้เวลาผมแค่ 5 หรือ 10 นาทีเสมอ และถึงกระนั้นผมก็ไม่เคยยอมแพ้ ผมเชิดหน้าไว้สูงเสมอ พยายามทำให้ดีที่สุด และพยายามไม่เสียสมาธิ'

อย่างไรก็ตาม มัลคอล์ม ยอมรับว่าเขาไม่เคยคลิกกับ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่าในขณะนั้น เนื่องจากบอสชาวบาสโก้ไม่ได้ต้องการตัวเขามาร่วมทีมตั้งแต่แรก

'คุณไม่สามารถทำให้ทุกคนพึงพอใจได้ เขาไม่ได้ส่งผมลงเล่นมากนัก และผมต้องยอมรับมันและทำงานต่อไป โค้ชไม่ต้องการผมตั้งแต่แรก เพราะเขาขอ วิลเลียน เขาไม่ได้ให้ผมแสดงให้เขาเห็นว่าผมสามารถทำได้เช่นกัน ตัวอย่างเช่นที่แอนฟิลด์ เมื่อเขาให้ผมลงเล่นนาที 80 และมันสกอร์ 4-0 แล้ว ผมไม่ใช่ตัวเลือกของเขาและผมต้องยอมรับมัน'

บาร์เซโลน่า ดักปล้น มัลคอล์ม มาจาก โรม่า โดยจ่ายค่าตัวถึง 41 ล้านยูโรบวกโบนัสอีก 1 ล้านยูโรให้ บอร์กโดซ์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 แต่เขาอยู่กับทีมอาซูลกราน่าเพียงซีซั่นเดียว ก่อนจะย้ายมา เซนิต ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโรบวกโบนัสอีก 5 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด