:::     :::

เอลเวย์แยกทางบร็องโก้ส์หลังสิ้นสุดสัญญา

วันพฤหัสบดีที่ 06 เมษายน 2566
301
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น เอลเวย์ ใช้เวลาทำงานในฟร้อนท์ออฟฟิศของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ มานานกว่า 10 ปี ก่อนอดีตควอร์เตอร์แบ็กวัย 62 ปีจะแยกทางกับทีมม้าป่า

จอห์น เอลเวย์ วัย 62 ปีแยกทางกับแฟรนไชส์ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ หลังสัญญาฐานะที่ปรึกษาของเขากับทีมม้าป่าสิ้นสุดลงตั้งแต่เดือนมีนาคม ตามรายงานจาก เจมส์ พัลเมอร์ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เอลเวย์ ช่วยพลิกโฉมหน้าแฟรนไชส์ บร็องโก้ส์ ตลอดการเล่นอาชีพ 16 ฤดูกาลในฐานะควอร์เตอร์แบ็กทีมม้าป่า (1983-1998) และเขายังทำงานในฟร้อนท์ออฟฟิศมากว่า 10 ปี ก่อนสัญญาของเขาจะสิ้นสุดลงเมื่อเดือนที่แล้ว และมีรายงานว่า เดนเวอร์ จะไม่ทำข้อตกลงใหม่กับตำนานวัย 62 ปี

'ผมมีความสุขกับความสัมพันธ์กับ บร็องโก้ส์ มาเป็นเวลานาน' เอลเวย์ กล่าว 'ผมบอกกับ เกร็ก (เพนเนอร์, ซีอีโอ บร็องโก้ส์) ว่าผมยินดีที่จะเป็นแหล่งข้อมูลสำหรับเขาและช่วยเหลือในทุกวิถีทางที่ผมสามารถทำได้ ผมแค่ต้องการความยืดหยุ่น พวกเขาอยู่ในการจัดการที่ดี ผมยังคงวางแผนที่จะอยู่รอบๆเพื่อดูและเป็นแหล่งข้อมูลสำหรับ เกร็ก หรือ (ผู้จัดการทั่วไป) จอร์จ (เพตัน) ถ้าผมสามารถทำได้'

เอลเวย์ เคยนำ บร็องโก้ส์ เข้าสู่เกม ซูเปอร์ โบวล์ 5 ครั้งและคว้าแชมป์ 2 สมัย ทำให้เขาจารึกชื่อตนเองใน ฮอล ออฟ เฟม ก่อนจะกลับมาทำงานในฟร้อนท์ออฟฟิศของ เดนเวอร์ ไล่ตั้งแต่ผู้อำนวยการฝ่ายบุคลากรผู้เล่น, ผู้จัดการทั่วไป, รองประธานฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลในช่วงปี 2011-2020 โดยการทำงานฐานะผู้จัดการทั่วไปของ เอลเวย์ นำทีมม้าป่าเข้าเพลย์ออฟ 5 ครั้ง เข้าถึง ซูเปอร์ โบวล์ 2 ครั้งและคว้าแชมป์หนึ่งสมัย

อย่างไรก็ตาม บร็องโก้ส์ ไม่ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟในช่วงปี 2016-2020 เอลเวย์ ก้าวขึ้นมาเป็นประธานฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลในปี 2021 โดยมี เพตัน เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป โดยมี เอลเวย์ เป็นที่ปรึกษา ก่อนอดีตผู้เล่นวัย 62 ปีจะอำลาแฟรนไชส์หลังสิ้นสุดสัญญา

'ผมจะยังคงเป็นแหล่งข้อมูล' เอลเวย์ กล่าว 'ผมอยู่กับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ มานานจนเป็นเรื่องดีที่มีการเชื่อมต่อบางอย่าง ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมต้องการ ผมไม่ต้องการผูกมัด ผมอายุมากขึ้น ผมอยากจะทำบางอย่างที่ผมไม่เคยทำ ผมพร้อมที่จะมีตารางเวลาที่ยืดหยุ่น ถ้ามีอะไรที่ผมสามารถช่วยพวกเขาได้ ผมจะทำอย่างนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด