:::     :::

ตัวแทนเผยมองหาทีมที่เหมาะสมกับมาเรียโน่

วันพฤหัสบดีที่ 06 เมษายน 2566
358
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ตัวแทนของ มาเรียโน่ ดีอาซ เปิดเผยว่าเขากำลังมองหาสโมสรที่เหมาะสมกับนักเตะ หลังกองหน้าวัย 29 ปีกำลังจะหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด หลังจบฤดูกาลนี้

ดาบิด อารานด้า ตัวแทนของ มาเรียโน่ ดีอาซ ยืนยันว่ากองหน้าวัย 29 ปีกำลังมองหาสโมสรใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้โดยมีตัวเลือกทั่วยุโรป หลังสิ้นสุดสัญญากับ เรอัล มาดริด ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

มาเรียโน่ ย้ายกลับมาจาก ลียง ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ด้วยค่าตัว 23 ล้านยูโร ทว่าตลอด 5 ปี เขามีโอกาสลงเล่นรวมกันเพียง 81 เกมและทำ 12 ประตู กองหน้าวัย 29 ปีมีโอกาสลงเล่นเพียง 8 เกม รวมเวลาแค่ 51 นาทีเท่านั้นในซีซั่นนี้ แม้ว่า คาริม เบนเซม่า จะมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายจนต้องพักแข้งบ่อยครั้งก็ตาม แต่ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ทีมชุดขาวยังเลือกส่ง โรดรีโก้ โกเอส ลงเล่นหน้าเป้าก่อน มาเรียโน่ 

'ทุกๆ 3 เดือน เราติดต่อกับทีมอื่นๆ ในท้ายที่สุดเขาก็อยู่ในตลาดเสมอ' อารานด้า กล่าวถึงนักเตะในการดูแลของเขา ก่อนจะเผยว่ากองหน้าวัย 29 ปีมีตัวเลือกทั่วยุโรปในช่วงซัมเมอร์นี้

'โปรไฟล์ของเขา ลักษณะเฉพาะ และเส้นทางการเล่นของเขานั้นน่าประทับใจเสมอ หมดสัญญาและตอนนี้เราต้องมองหาทีมใหม่ เรามีโอกาสไปพรีเมียร์ลีก, บุนเดสลีกา, กัลโช่ และทีมอื่นๆ ผมไม่คุยเรื่องตลาดกับ มาเรียโน่ ทีมที่เขาสามารถมีความสุขได้ เหมาะกับ มาเรียโน่ ซึ่งไม่ใช่ว่าเขาไม่มีความสุขในมาดริด แต่เป็นเพราะสัญญาของเขากำลังจะหมดลง' 

'ทีมที่คุณสามารถมีความสุขต่อไปได้ ไม่ว่าคุณจะลงเล่นมากหรือน้อยก็ตาม มีหลายสถานการณ์ที่ต้องคำนึงถึง' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด