:::     :::

ลอว์เรนซ์ตื่นเต้นเตรียมร่วมงานริดลี่ย์

วันศุกร์ที่ 07 เมษายน 2566
223
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ เผยว่าเขาตื่นเต้นที่จะได้เล่นร่วมกับ คัลวิ่น ริดลี่ย์ หลังปีกนอกวัย 28 ปีได้รับสถานะกลับคืนมาจากเอ็นเอฟแอลอีกครั้ง

เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอร์เตอร์แบ็ก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นสำหรับการลงเล่นร่วมกับ คัลวิ่น ริดลี่ย์ หลังลีกเอ็นเอฟแอลคืนสถานะให้ปีกนอกวัย 28 ปีอีกครั้ง ตามรายงานจาก 'ฟลอริด้า ไทม์ส-ยูเนียน' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ริดลี่ย์ อดีตปีกนอก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ซึ่งถูกแบนจากการละเมิดนโยบายลีกเรื่องการเล่นพนันผลการแข่งขันเอ็นเอฟแอล ก่อนปีกนอกวัย 28 ปีจะได้รับสถานะคืนจากลีกอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา และเตรียมกลับมาฝึกซ้อมในโปรแกรมช่วงปิดฤดูกาลวันที่ 17 เมษายนนี้

'เราเคย (ขว้างด้วยกัน) มาแล้วครั้งหนึ่ง และผมรู้สึกตื่นเต้นมาก' ลอว์เรนซ์ กล่าว 'เราแค่ตื่นเต้นที่มีเขา เขาจะเป็นอีกหนึ่งส่วนสำหรับทีมบุกนี้และทีมของเรา และ (เขา) เป็นคนดีที่เราตื่นเต้นที่จะนำเขาเข้าสู่ล็อคเกอร์รูม มันจะสนุกมาก'

ริดลี่ย์ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2018 โดย 4 ปีแรกใน แอตแลนต้า รับบอล 3,342 หลา ทำ 28 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 49 เกม (สตาร์ท 35 เกม) โดยลงเล่นเกมสุดท้ายในสัปดาห์ที่ 7 ของซีซั่น 2021 เพื่อเข้ารับการบำบัดสุขภาพจิต หลังการรับบอล 281 หลา ทำ 2 สกอร์ในฤดูกาลนั้น ก่อนจะถูกลีกสั่งแบนในเวลาต่อมา 

จากัวร์ส คาดหวังถึงการระเบิดฟอร์มอีกครั้งในซีซั่น 2023 หลัง ริดลี่ย์ พร้อมกลับมาประสานงานกับกลุ่มปีกนอก คริสเตียน เคิร์ค, เซย์ โจนส์ และปีกใน เอฟแว่น เอนแกรม ที่ทีมเสือดาวดึงกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง 

'มันใหญ่มาก (การนำ เอนแกรม กลับมา) เป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกสำหรับเราในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ดังนั้นอย่างน้อยก็ให้ได้เขากลับมาในปีนี้ และหวังว่าจะได้ก้าวต่อไปอีกยาว นั่นเป็นแนวคิด' 

'คุณเห็นสิ่งที่เขาทำในทีมบุกของเราเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และวิธีที่เขาเข้ามาในช่วงท้ายปี ผมคิดว่าเราคิดออกแล้วว่าจะใช้เขาอย่างไรให้ถูกต้อง และเขาก็ช่วยเราได้มาก แค่สร้างมันต่อไป ยังมีอีกมาก นั่นคือส่วนที่น่าตื่นเต้น' ลอว์เรนซ์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด