:::     :::

ครัฟฟ์มองบาร์ซ่ามีซีซั่นที่ประสบความสำเร็จ

วันศุกร์ที่ 07 เมษายน 2566
335
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์ดี้ ครัฟฟ์ เชื่อว่า บาร์เซโลน่า ยังมีฤดูกาลที่ดีแม้ทัพอาซูลกราน่าจะตกรอบรองชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ หลังการปราชัยต่อทีมชุดขาวแบบหมดรูปก็ตาม

จอร์ดี้ ครัฟฟ์ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าทัพอาซูลกราน่ายังมีฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จ แม้จะสิ้นสุดเส้นทางบนเวที โกปา เดล เรย์ เพียงรอบตัดเชือก หลังการปราชัยคารังต่อ เรอัล มาดริด 0-4 ก่อนตกรอบด้วยสกอร์รวม 1-4 ก็ตาม จากรายงานของ 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า หมดโอกาสลุ้นดับเบิ้ลแชมป์ฤดูกาลนี้หลังการปราชัยในเกม 'เอล กลาซิโก้' บนเวที โกปา เดล เรย์ รอบตัดเชือก นัดสอง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ ยังมีโอกาสสูงที่จะคว้าแชมป์ ลา ลีกา ซีซั่นนี้ หลังทิ้งห่างคู่ปรับสำคัญอย่าง เรอัล มาดริด ถึง 12 คะแนน ขณะที่เหลือโปรแกรมลงสนามอีก 11 เกม ซึ่ง ครัฟฟ์ ระบุว่าทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าสามารถเพลิดเพลินกับฤดูกาลโดยรวมที่ดี 

'ฤดูกาลนี้ดีมาก จากสถานการณ์ในลีกและโดยเฉพาะอย่างยิ่งจากที่ที่เรามา เราไม่สามารถเริ่มมองหาจุดลบได้ เราเข้าใจเหตุผลว่าทำไม ตัวอย่างเช่น ในยุโรปไม่เป็นไปด้วยดี มันไม่สมเหตุสมผลเลยที่จะเปิดเผยต่อสาธารณะที่นี่' ครัฟฟ์ กล่าว

ครัฟฟ์ ยังกล่าวเพิ่มเติมถึงเกม 'เอล กลาซิโก้' ยกล่าสุดว่า 'เราต้องเผชิญกับคู่แข่งที่เป็นหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ แชมป์ยุโรปและแชมป์ลีกในปัจจุบัน และเหนือสิ่งอื่นใด คือทีมที่คุ้นเคยกับการคัมแบ็ก'

'วันนี้พวกเขาทำในสิ่งที่เห็นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ซึ่งพวกเขารู้วิธีทำได้ดีมาก และในส่วนของเราใช้ประโยชน์จากเกมเหล่านี้ในการวิเคราะห์ที่ดี เรียนรู้ และเหนือสิ่งอื่นๆ หากเป็นไปได้ สิ่งที่เราต้องแก้ไขให้ถูกต้อง' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด