:::     :::

แข้งบาร์ซ่าหงุดหงิดพฤติกรรมวินิซิอุส

วันศุกร์ที่ 07 เมษายน 2566
570
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินิซิอุส จูเนียร์ ก่อชนวนความตึงเครียดให้เกิดขึ้นในเกมระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด บนเวที โกปา เดล เรย์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าบรรดานักเตะ บาร์เซโลน่า ต่างไม่พอใจกับทัศนคติและพฤติกรรมของ วินิซิอุส จูเนียร์ กับสิ่งที่แนวรุก เรอัล มาดริด แสดงออกระหว่างและหลังเกมที่ทีมชุดขาวบุกคว้าชัย 4-0 ทะยานเข้ารอบชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ ด้วยสกอร์รวม 4-1

การเผชิญหน้ากันในเกม 'เอล กลาซิโก้' จะมีอารมณ์ปะทุขึ้นมาทุกครั้งระหว่างนักเตะของ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด โดยเหตุการณ์ล่าสุดที่ 'สปอติฟาย คัมป์ นู' เมื่อวันพุธที่ผ่านมามี วินิซิอุส จูเนียร์ แข้งสายเกรียนของทีมชุดขาวเป็นตัวจุดชนวนจนสร้างความไม่พอใจแก่นักเตะบาร์ซ่า ไม่ต่างจากความรู้สึกของนักเตะหลายทีมที่เคยรับมือแนวรุกชาวบราซิเลียนก่อนหน้านี้ 

วินิซิอุส มีเกมที่ยอดเยี่ยม เขาทำหนึ่งประตู, ทำให้ทีมได้จุดโทษและทำอีกหนึ่งแอสซิสต์ แต่แนวรุกวัย 22 ปีเป็นตัวจุดชนวนให้เกมเกิดความตึงเครียดในช่วงครึ่งแรกจากการพุ่งเข้าใส่ ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี ก่อนจะมีเรื่องกระทบกระทั่งกันจนผู้ตัดสินต้องแจกใบเหลืองเพื่อให้ทั้งคู่สงบสติอารมณ์ 

แต่ วินิซิอุส ยังต่อปากต่อคำกับ กาบี หลังสิ้นเสียงนกหวีดครึ่งแรก แนวรุกชาวบราซิเลียนของทีมชุดขาวยังก่อวิวาทะกับ โรนัลด์ อาเราโฮ และ เฟร์ราน ตอร์เรส สองแข้งบาร์ซ่าด้วยเช่นกัน 

ตามรายงานระบุว่าห้องแต่งตัวของ บาร์เซโลน่า รู้สึกหงุดหงิดกับพฤติกรรมและทัศนคติของ วินิซิอุส ซึ่งทำให้พวกเขารู้สึกว่าความปรองดองที่ทั้งสองสโมสรสร้างขึ้นมาหลังการแตกร้าวในยุค โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังถูกคุกคามอีกครั้ง 

อาเราโฮ ยังกล่าวเตือนสติ วินิซิอุส หลังเกมว่า 'วินิซิอุส ต้องโฟกัสกับการเล่นฟุตบอล ผมพยายามเคารพคู่แข่งเสมอ แต่คืนนี้ผมรู้สึกหัวร้อนนิดหน่อย วินิซิอุส ใช้เวลาทั้งเกมบอกนักเตะของเราในเรื่องนี้และเรื่องนั้น เขาเอาแต่พูดเรื่องต่างๆกับผู้ชม และมันก็ร้อนขึ้นมาทันที' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด