:::     :::

สื่อเผยเทนฮากต้องการเซ็นถาวรซาบิตเซอร์

วันศุกร์ที่ 07 เมษายน 2566
844
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ทำผลงานน่าประทับใจนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นกับ แมนฯยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวจนมีข่าวว่า เอริก เทน ฮาก ต้องการให้สโมสรดึงมิดฟิลด์วัย 29 ปีร่วมทีมแบบถาวร

เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนฯยูไนเต็ด ต้องการให้สโมสรดึง มาร์เซล ซาบิตเซอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติออสเตรียมาร่วมทีมแบบถาวร หลังสิ้นสุดสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก '90min' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ซาบิตเซอร์ ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาเล่นกับ แมนฯยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยไม่มีอ็อปชั่นเซ็นถาวร มิดฟิลด์วัย 29 ปีลงเล่นกับทีมปีศาจแดงทุกรายการ 11 เกมและทำ 1 ประตู เขาเป็นคนแอสซิสต์ให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำประตูชัยดับ เบรนท์ฟอร์ด 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด

ตามรายงานระบุว่า เทน ฮาก มีความกระตือรือร้นที่จะเพิ่มคุณภาพแดนกลางของ แมนฯยูไนเต็ด ก่อนฤดูกาลหน้า ซึ่งกุนซือชาวดัตช์กระตุ้นสโมสรให้ดึง ซาบิตเซอร์ มาร่วมทีมแบบถาวรด้วย หลังมิดฟิลด์ทีมชาติออสเตรียทำผลงานน่าประทับใจนับตั้งแต่ย้ายมา 'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด'

ซาบิตเซอร์ ไม่ได้เป็นตัวเลือกแรกของ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ก่อน บาเยิร์น มิวนิค จะเปลี่ยนเทรนเนอร์มาเป็น โธมัส ทูเคิ่ล แต่ทีมเสือใต้ไม่ขัดขวางการย้ายทีมแบบถาวรของมิดฟิลด์วัย 29 ปี และน่าจะปล่อยนักเตะออกจากสังกัดด้วยมูลค่าประมาณ 16 ล้านยูโรเท่าตอนที่พวกเขาจ่ายให้ แอร์เบ ไลป์ซิก ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด