:::     :::

หลายทีมผู้ดีเล็งซาบิตเซอร์ถ้าผีเมินซื้อขาด

วันศุกร์ที่ 07 เมษายน 2566
839
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟลอเรียน เพล็ทเท่นเบิร์ก นักข่าวของ สกาย สปอร์ตส์ ดอยช์ลันด์ รายงานว่าหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษพร้อมยื่นข้อเสนอดึงตัว มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

กองกลางวัย 29 ปีถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดึงมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวจาก บาเยิร์น มิวนิค หลังจากเสีย คริสเตียน เอริคเซ่น ที่บาดเจ็บและต้องพักยาว ซึ่งเจ้าตัวก็ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจทีเดียว

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เอริก เทน ฮาก กุนซือ "ปีศาจแดง" พร้อมที่เซ็นสัญญาถาวรกับนักเตะหลังพอใจฟอร์มการเล่นในช่วงที่มาอยู่กับสโมสร

อย่างไรก็ตามมีความกังวลว่าเมื่อ เอริคเซ่น หายกลับมาแล้ว ซาบิตเซอร์ จะอยู่ในสถานะตัวสำรองแบบเดียวกับที่ "เสือใต้" ทำให้เจ้าตัวอาจจะลังเลมาร่วมทีม แม้ว่าทีมดังจากเยอรมันพร้อมที่จะปล่อยตัวออกจากทีมซึ่งรายงานอ้างว่าราคาอยู่ที่ 16 ล้านยูโรเท่านั้น

จากรายงานของ เพล็ทเท่นเบิร์ก เผยว่ามีหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกได้สอบถามถึง ซาบิตเซอร์ เพื่อดึงตัวไปร่วมทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ หากว่าท้ายที่สุดแล้วนักเตะไม่ได้ย้ายไปค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบถาวร

นักข่าวคนดังยังเผยว่าการพูดคุยเรื่องอนาคตของ ซาบิตเซอร์ จะมีขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ซึ่งทาง ยูไนเต็ด ยังอยู่ในสถานะที่ดีกว่าใครในตอนนี้ ในขณะที่ ยูเวนตุส ทีมดังของอิตาลีก็เป็นอีกสโมสรที่สนใจอยู่เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด