:::     :::

เรย์ชี้แข้งหงส์แค่สองคนอยู่ในทีมปืนชุดนี้

วันศุกร์ที่ 07 เมษายน 2566
522
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรย์ พาร์เลอร์ มองว่ามีนักเตะ ลิเวอร์พูล แค่ 2 คนเท่านั้นที่ดีพอสำหรับการสอดแทรกเข้าไปอยู่ใน 11 คนแรกของ อาร์เซน่อล ชุดปัจจุบัน

"ปืนใหญ่" มีคิวบุกเยือนรังแอนฟิลด์ในเกมพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้กับเส้นทางลุ้นแชมป์ซึ่งถือเป็นเกมสำคัญ ในขณะที่ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ต้องการคะแนนเพื่อลุ้นแย่งท็อปโฟร์ โดยทาง พาร์เลอร์ มองผลงานของผู้เล่นทั้งสองทีมมีว่ามีนักเตะ ลิเวอร์พูล สองคนเท่านั้นที่จะเข้าไปอยู่ในทีมตัวจริงของ อาร์เซน่อล 

"เมื่อดูจากฟอร์มปัจจุบันมันคงต้องเป็นผู้เล่น อาร์เซน่อล ทั้งหมด ยกเว้น เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, ผมรู้ว่าเขาเล่นไม่ดีนัก แต่คุณต้องให้เขาเล่นคู่กับ กาเบรียล ไม่ใช่ว่าไม่เคารพ ร็อบ โฮลดิ้ง และ วิลเลี่ยม ซาลีบา ที่เจ็บอยู่ตอนนี้นะ" พาร์เลอร์ กล่าว

"คุณต้องหาตำแหน่งให้กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ด้วย แต่คุณไม่อาจเอา บูคาโย่ ซาก้า และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ที่ทำได้ดีออกไป แต่การที่ กาเบรียล เชซุส เพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บได้ไม่นาน ผมวาง ซาลาห์ ยืนหน้าเป้าก่อนสตาร์ชาวบราซิล"

"คุณต้องให้ ซาลาห์ อยู่ในทีม เขาสามารถเล่นเป็นกองหน้าเบอร์ 9 โดยมี ซาก้า และ มาร์ติเนลลี่ เป็นปีก เนื่องจาก เชซุส เพิ่งหายกลับมา "ลิเวอร์พูล ไม่มีพื้นที่มากนัก คุณให้ อารอน แรมส์เดล เป็นผู้รักษาประตู ผมแฮปปี้กับ เบน ไวท์ ในตำแหน่งแบ็กขวา เขาเป็นกองหลังที่ดีและทำได้ดีมากในฤดูกาลนี้"

"ส่วนแบ็กซ้าย โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ทำได้อย่างยอดเยี่ยม ผมชอบ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน เขาเป็นนักเตะที่ดี แต่ ซินเชนโก้ คือหนึ่งในคนที่เล่นได้ดีที่สุดของ อาร์เซน่อล ช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา แน่นอนว่าผมเลือก ไวท์ กับ ซินเชนโก้ มากกว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กับ โรเบิร์ตสัน"

"ในตำแหน่งมิดฟิลด์ โธมัส ปาร์เตย์ ทำได้อย่างยอดเยี่ยม และคุณไม่สามารถตัด มาร์ติน โอเดการ์ด ออกไปได้ ไม่มีมิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล คนไหนจะเบียดเข้ามาสู่ทีมได้"

"ปาร์เตย์, กรานิต ชาคา และ โอเดการ์ด ประสานงานกันได้ยอดเยี่ยม และผมมองไม่เห็นว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน หรือ ฟาบินโญ่ จะสอดแทรกเข้ามาได้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด