:::     :::

'อันเช่'ย้ำไม่จำเป็นต้องพิสูจน์หลังคุมทีม1,272เกม

วันเสาร์ที่ 08 เมษายน 2566
284
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ ยืนยันว่าเขาไม่มีอะไรที่ต้องพิสูจน์หลังเคยถูกตั้งข้อสงสัยในความสามารถฐานะเทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ก่อนหน้านี้

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าเขาไม่ได้มองการบุกชนะ บาร์เซโลน่า 4-0 เป็นการพิสูจน์ถึงวิธีการบริหารทีมของ พร้อมยืนยันว่าเขาไม่จำเป็นต้องพิสูจน์อะไรอีกเช่นกันหลังการคุมแต่ละทีมลงสนามรวมกัน 1,272 เกม ก่อนทัพ 'โลส บลังโกส' จะเปิดบ้านรับมือ บียาร์เรอัล บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ชัยชนะเหนือ บาร์ซ่า ทำให้คุณคว้าแชมป์ได้ ในระดับฟุตบอล ผมวางเกมไว้ที่ 10 อันดับแรก' อันเชล็อตติ กล่าวถึงเกมบุกสยบทีมอาซูลกราน่าบนเวที โกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศนัดสองจนคว้าตั๋วเข้าไปเล่นรอบชิงชนะเลิศกับ โอซาซูน่า ในวันที่ 6 พฤษภาคมนี้ 

เมื่อถูกถามถึงข้อสงสัยเกี่ยวกับความต่อเนื่องของเขาเป็นเรื่องน่าประหลาดใจหรือไม่ อันเช่ ตอบว่า 'หลังจาก 1,272 เกม ผมไม่ต้องพิสูจน์อะไรให้ใครเห็น'

แล้วทำไมเขาถึงรู้จำนวนเกมที่เขาคุมทีมลงสนามก่อนหน้านี้ทั้ง เรจจาน่า, ปาร์ม่า, ยูเวนตุส, เอซี มิลาน, เชลซี, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, เรอัล มาดริด (รอบแรก), บาเยิร์น มิวนิค, นาโปลี, เอฟเวอร์ตัน และ เรอัล มาดริด (รอบ 2) 

'(หัวเราะ) ผมไม่ได้ติดตามมันแบบเกมต่อเกม แต่ผมดูมันเมื่อเร็วๆนี้ เพราะผมคิดว่ามันใกล้จะถึง 1,300 เกมแล้ว และผมคิดว่าผมควรจะฉลองเมื่อมันถึงจำนวนนั้น'

เมื่อถูกถามอีกครั้งว่าเขารู้สึกประหลาดใจหรือไม่ที่ผู้คนยังคงตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับเขาหลังผ่านการคุมทีมลงสนามจำนวนมาก 

'ไม่, ทุกคนมีอิสระที่จะแสดงความคิดเห็นหรือประเมินตามที่พวกเขาต้องการ ถ้าผมจัดการเกม 1,272 เกม ผมไม่รู้ว่าผมจัดงานแถลงข่าวไปกี่ครั้ง คุณสามารถจินตนาการได้ ดังนั้นปล่อยผมไว้คนเดียวในวันนี้ (หัวเราะ)'

สถานการณ์ของ อันเชล็อตติ ดีขึ้นหลังทีมชุดขาวกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี พวกเขาบุกชนะ บาร์เซโลน่า 4-0 คว้าตั๋วเข้ารอบชิงชนะเลิศของ โกปา เดล เรย์ ด้วยสกอร์รวม 4-1 และกำลังจะลงเล่นรอบ 8 ทีมแชมเปี้ยนส์ลีก เกมแรกกับ เชลซี ในวันพุธที่ 12 เมษายนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด