:::     :::

บาร์ซ่าเตรียมคุยนักเตะทั้งทีมลดค่าจ้างซีซั่นหน้า

วันเสาร์ที่ 08 เมษายน 2566
390
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การปรับปรุงสนาม สปอติฟาย คัมป์ นู ในซีซั่นหน้าทำให้ บาร์เซโลน่า เตรียมเจรจากับนักเตะทั้งทีมเพื่อขอความร่วมมือในการลดค่าจ้างเพื่อช่วยลดภาระของสโมสร

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าพวกเขากำลังวางแผนคุยกับนักเตะทั้งทีมเพื่อขอให้ลดค่าเหนื่อยสำหรับฤดูกาลหน้าที่ทีมอาซูลกราน่าจะย้ายมาเล่นที่ 'เอสตาดี้ ยูอีส กอมปานีส์' ในมอนต์จูอิคระหว่าง 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ปิดปรับปรุง ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ทีมอาซูลกราน่าวางแผนปรับปรุงสนาม 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ตามโปรเจ็กท์ของ เอสปาย บาร์ซ่า โดยใช้วงเงินกู้ทั้งหมดสูงถึง 1.5 พันล้านยูโร นั่นทำให้สโมสรทำข้อตกลงกับสภาเมืองบาร์เซโลน่าเพื่อย้ายมาใช้สังเวียน 'เอสตาดี้ ยูอีส กอมปานีส์' เป็นสังเวียนเหย้าชั่วคราวในฤดูกาล 2023-2024 

อย่างไรก็ตาม 'เอสตาดี้ ยูอีส กอมปานีส์' มีความจุเพียง 45,000 คน ซึ่งน้อยกว่าครึ่งหนึ่งของ 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ที่มีความจุ 99,500 คน นั่นทำให้สโมสรจะสูญเสียรายได้จากการจำหน่ายตั๋วเข้าชมเกมรวมกันตลอดทั้งซีซั่นราว 92 ล้านยูโร 

จากปัญหาดังกล่าวทำให้สโมสรวางแผนคุยกับนักเตะทั้งสองเพื่อขอความร่วมมือช่วยกันลดค่าจ้างลงประมาณ 15 เปอร์เซ็นต์ ในขณะเดียวกันทีมอาซูลกราน่าจะเจรจาเพื่อปรับโครงสร้างสัญญาของ จอร์ดี้ อัลบา ด้วย โดยสโมสรคาดหวังว่าพวกเขาจะช่วยเซฟเงินได้ประมาณ 70 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด