:::     :::

นิวตันเผยยินดีเป็นแบ็คอัพฮาวเวลล์

วันเสาร์ที่ 08 เมษายน 2566
287
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม นิวตัน เชื่อมั่นว่าเขายังมีสุขภาพดีพอสำหรับการเล่นเอ็นเอฟแอลและยืนยันว่าพร้อมรับบทบาทควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพโดยเฉพาะการช่วยเหลือผู้เล่นหนุ่ม

แคม นิวตัน อดีตเอ็มวีพีเอ็นเอฟแอลปี 2015 เปิดเผยว่าเขายินดีรับบทแบ็คอัพของ แซม ฮาวเวลล์ ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มวัย 22 ปีที่คาดว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ในซีซั่น 2023 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

นิวตัน เข้าลีกฐานะดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2011 เล่นอาชีพ 9 ปีแรกกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เขาคว้ารางวัลเอ็มวีพีปี 2015 พร้อมนำทีมเสือดำผ่านเข้าถึงเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ในปีดังกล่าว จากนั้นเขาย้ายมาเล่นกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในซีซั่น 2020 และหวนคืนแคโรไลน่าอีกครั้งในซีซั่น 2021 

ตลอดอาชีพ ขว้างคอมพลีต 59.9 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 32,382 หลา ทำ 194 ทัชดาวน์ และเสีย 123 อินเตอร์เซปน์ เขายังถือบอลวิ่งอีก 1,118 หลา ระยะ 5,628 หลา และทำ 75 สกอร์ แต่ไม่มีส่วนร่วมกับซีซั่น 2022 

ตอนนี้ นิวตัน กำลังพิจารณาบทบาทควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพของผู้เล่อย่าง เดอชอน วัตสัน (คลีฟแลนด์ บราวน์ส), ลามาร์ แจ็คสัน (บัลติมอร์ เรฟเว่นส์), จัสติน ฟิลด์ส (ชิคาโก้ แบร์ส), ทูอา ทาโกไวลัว (ไมอามี่ ดอลฟินส์) หรือ แมลิค วิลลิส (เทนเนสซี่ ไททั่นส์) รวมถึงการเป็นพี่เลี้ยงของควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ที่กำลังจะเข้าลีกอย่าง ซี.เจ.สเตราด์, ไบรซ์ ยัง และ แอนโธนี่ ริชาร์ดสัน 

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปียังยินดีที่จะรับบทสำรองของ เจเล็น เฮิร์ตส์ (ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์), แอรอน ร็อดเจอร์ส (กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส), จอช อัลเลน (บัฟฟาโล่ บิลล์ส) และ แซม ฮาวเวลล์ (คอมแมนเดอร์ส) ด้วยเช่นกัน

'มีควอร์เตอร์แบ็กหลายคนซึ่งทำงานที่มีเปอร์เซ็นต์แย่กว่าผม มีควอร์เตอร์แบ็กที่มีเปอร์เซ็นต์ขว้างคอมพลีตแย่กว่าผม มีควอร์เตอร์แบ็กที่ผมทำได้เร็วกว่าที่อยู่ในบัญชีรายชื่อตอนนี้ มันทำให้ผมต้องพูดกฎที่แตกต่างกันสำหรับคนที่แตกต่างกัน'

'ในฐานะแบ็คอัพ ผมรู้ว่าผมสามารถนำประสบการณ์มาให้บริการในแบบที่คนส่วนใหญ่ไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน พวกเขาอาจไม่ได้สัมผัสกับผมด้วยซ้ำ' นิวตัน กล่าว

นิวตัน ยังเชื่อว่าเขาสามารถมอบความเป็นผู้นำที่สำคัญให้ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่ง 'คุณต้องการเป็น โพร โบวล์ คุณต้องการเป็น ออล-โพร คุณต้องการเป็น เอ็มวีพี นี่คือสิ่งที่คุณต้องทำ คุณต้องทำงานที่ไม่มีใครทำ เช่นเดียวกับเสียงกระซิบข้างหูคุณตลอดเวลา เนื่องจากผู้เล่นอายุน้อยมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการเติบโต และนั่นคือสิ่งที่ผมสามารถให้ได้'

นอกจากนี้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปี ยังยืนยันว่าเขามีสุขภาพแข็งแรงพอที่จะเล่นในระดับเอ็นเอฟแอล 'ตอนนี้สุขภาพไม่ใช่ปัญหา นั่นคือเหตุผลหลักที่ผมทำใน โพร เดย์ ผมต้องการแสดงให้เห็นว่าผมยังสามารถเล่นได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด