:::     :::

ซินเชนโก้เผยเชซุสซ้อมเจ๋งสุดสมัยอยู่เรือ

วันเสาร์ที่ 08 เมษายน 2566
370
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ แบ็กซ้ายของ อาร์เซน่อล เผยว่า กาเบรียล เชซุส กองหน้าเพื่อนร่วมทีมคือนักเตะที่ยอดเยี่ยมสุดในสนามซ้อมสมัยที่อยู่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สตาร์ชาวบราซิลใช้เวลา 5 ปีในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม โดยลงเล่น 236 เกม ทำ 95 ประตู คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัยและแชมป์บอลถ้วยในประเทศอีก 4 สมัย

การย้ายมาอยู่กับ "ปืนใหญ่" เจ้าตัวยังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจแม้จะมีช่วงเวลาที่บาดเจ็บมาเบรกเอาไว้ ซึ่งทาง ซินเชนโก้ ที่เล่นร่วมกันมาตั้งแต่ตอนอยู่ "เรือใบ" เผยว่าในการซ้อมนั้น เชซุส ถือเป็นตัวอันตรายและทำได้ดีกว่าใคร

"เขาเป็นคนพิเศษทั้งในและนอกสนาม ผมได้เรียนรู้จากเขาอย่างมากมาย" ซินเชนโก้ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ "เขาเป็นตัวอย่างชั้นเยี่ยมของการทำงานหนักในทุกๆวันด้วยทัศนคติที่ถูกต้อง ในการซ้อมพื้นฐาน คนอื่นอาจจะทำแค่ 50 เปอร์เซ็นต์ ส่วนเขานะเหรอ? เขาคือสัตว์ร้าย"

"บางครั้งฟุตบอลอาจทำใหคุณหงุดหงิดได้ แต่ว่าปฎิกิริยาของเขากับช่วงเวลาเหล่านั้นมันยอดเยี่ยมมาก ผมดูเขาที่ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งมันแบบว่า, ว้าว!"

"เขาเป็นนักเตะทดีที่สุดเสมอในสนามซ้อม เขามีพรสวรรค์ที่น่ามหัศจรรย์ ผมรู้ว่าเขาทำงานอย่างหนักเพื่อกลับมาจากการบาดเจ็บ ดังนั้นมันเป็นเรื่องน่ายินดีกับการมีเพื่อนร่วมทีมแบบนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด