:::     :::

ไก่เชือดไบรท์ตัน2-1ยังได้ลุ้นท็อปโฟร์

วันเสาร์ที่ 08 เมษายน 2566
335
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเปอร์ส ยังคงได้ลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์อย่างต่อเนื่อง เมื่อเปิดบ้านเอาชนะ ไบรท์ตัน 2-1 โดยคู่หู ซน ฮึง-มิน และ แฮร์รี่ เคน ทำคนละประตู

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สเปอร์ส 2 - ไบรท์ตัน 1

สนาม : ท็อตแน่ม  ฮอทสเปอร์ สเตเดี้ยม

เริ่มเกมมา 10 นาที อีวาน เปริซิช ได้บอลมาทางฝั่งซ้าย ก่อนจ่ายมาให้ ซน ฮึง-มิน มีจังหวะเลี้ยงบอลตัดเข้ามาหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนยิงด้วยขวา บอลพุ่งเสียบเสาไปอย่างสวยงาม ช่วยพา สเปอร์ส ขึ้นนำ 1-0

นาทีที่ 16 เดยัน คูลูเซฟสกี้ เล่นบอลจังหวะสวนกลับ จ่ายมาให้ แฮร์รี่ เคน ก่อนวางบอลยาวกลับไปทางด้านขวาให้ เดยัน คูลูเซฟสกี้ ก่อนเปิดบอลกลับมาในกรอบเขตโทษให้ แฮร์รี่ เคน ได้โอกาสตวัดยิง แต่บอลเหินข้ามคานออกไป 

อีก 2 นาทีต่อมา เอริค ดายเออร์ ออกบอลไม่ดีไปโดนตัดบอลได้ ก่อนเป็น ซอลลี่ มาร์ช วางบอลยาวเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ คาโอรุ มิโตมะ ที่พยายามพักบอลก่อนได้โอกาสยิง ส่งบอลเข้าประตูไป แต่ผู้ตัดสินมองว่าจังหวะพักบอลของแข้งชาวญี่ปุ่นนั้น บอลไปโดนแขนเป็นจังหวะแฮนด์บอล ก่อนที่ วีเออาร์ จะเช็กจังหวะดังกล่าว แล้วยืนยันว่าเป็นจังหวะแฮนด์บอล ไม่ให้ประตูทีมเยือน

ไบรท์ตัน น่าตีเสมอได้ในนาทีที่ 26 มอยเซส ไกเซโด้ ตัดบอลได้ตรงหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนเลี้ยงบอลมาแล้วตะบันยิงเต็มข้อบอลพุ่งไปชนเสา ก่อนมาเข้าทางกองหลังสเปอร์ส แล้วเคลียร์บอลออกมาได้ 

เกมดำเนินถึงนาทีที่ 34 ทีมเยือนตีเสมอ 1-1 ซอลลี่ มาร์ช ที่รับหน้าที่เปิดเข้ามาหน้าปากประตู ก่อนเป็น ลูอิส ดังค์ ที่ขึ้นมาโหม่งเต็มๆ ส่งบอลเข้าประตูไป

หมดครึ่งแรก เสมอกัน 1-1

ครึ่งหลังมาในนาทีที่ 52 เกลม็องต์ ล็องก์เล่ต์ วางบอลยาวขึ้นหน้าบอลหลุดไปถึง อีวาน เปริซิช ได้บอลก่อนลากตัดเข้ากลางมาแล้วตัดสินใจยิงบอลพุ่งตรงกรอบแต่ยังเป็น เจสัน สตีล ที่ปัดบอลออกหลังไปได้

ต่อมาในนาทีที่ 55 ทีมเยือนได้จังหวะบุก ก่อนเป็น ซอลลี่ มาร์ช ที่ได้บอลทางฝั่งขวาก่อนจ่ายมาให้ แดนนี่ เวลเบ็ค ที่ได้บอลแล้วดึงจังหวะหลบ กองหลังเจ้าถิ่น แล้วตวัดยิงด้วยซ้ายบอลไปแฉลบ อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ ก่อนเปลี่ยนทางแล้วผ่านมือ อูโก้ โยริส เข้าประตูไปแล้ว แต่สุดท้าย วีเออารื เช็กจังหวะดังกล่าว ก่อนริบประตูไป เพราะบอลไปโดนมือของ แม็คอัลลิสเตอร์ ก่อนเปลี่ยนทางเข้าประตูไป

นาทีที่ 59 เกมต้องหยุดลงหลัง ผู้ตัดสิน สจ๊วร์ต แอ็ตต์เวลล์ แจกใบแดงไล่ทั้ง คริสเตียน สเตลลินี่ และ โรแบร์โต้ เด แชร์บี้ ที่มีจังหวะใช้คำพูดไม่เหมาะสมทั้งสองคน

นาทีที่ 72 คาโอรุ มิโตมะ มีจังหวะดึงบอลลงในกรอบเขตโทษ ก่อนโดน ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ ที่พุ่งเข้ามาสกัด ผู้ตัดสินไม่ได้เป่าฟาวล์ แถมวีเออารืเช็กแล้วก็ไม่ได้ว่าอะไร ปล่อยให้เกมดำเนินต่อไป 

แต่ สเปอร์ส มาออกนำ 2-1 ในนาทีที่ 79 แฮร์รี่ เคน จ่ายบอลทะลุช่องไปให้ ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ หลุดขึ้นไปทางฝั่งขวา ก่อนตบกลับมาหน้าปากประตูให้ แฮร์รี่ เคน ได้จังหวะยิงโล่งๆ ส่งบอลพุ่งเข้าประตูไป

ช่วงเวลาที่เหลือ ไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม สเปอร์ส เอาชนะ ไบรท์ตัน 2-1 ทำให้ ไก่เดือยทอง รั้งอันดับ 5 มีแต้มตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 อยู่ 3 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด 

รายชื่อผู้เล่นท้ังสองทีม

สเปอร์ส : อูโก้ โยริส - คริสเตียน โรเมโร่, เอริค ดายเออร์, เกลม็องต์ ล็องก์เล่ต์ - เปโดร ปอร์โร่, โอลิเวอร์ สคิพพ์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์, อีวาน เปริซิช - เดยัน คูลูเซฟสกี้, ซน ฮึง-มิน - แฮร์รี่ เคน 

ไบรท์ตัน : เจสัน สตีล - โยเอล เฟลท์มัน, ลีวาย โคลวิลล์, ลูอิส ดังค์, เปร์วิส เอสตูปิญาน - ปาสกาล โกรสส์, มอยเซส ไกเซโด้ - ซอลลี่ มาร์ช, อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์, คาโอรุ มิโตมะ - แดนนี่ เวลเบ็ค

ผู้ตัดสิน : สจ๊วร์ต แอ็ตต์เวลล์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด