:::     :::

'แลมพ์ส'แนะแข้งสิงห์มีความคิดผู้ชนะ

วันอาทิตย์ที่ 09 เมษายน 2566
407
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือชั่วคราว เชลซี ออกมากระตุ้นให้นักเตะมีความคิดที่เป็นผู้ชนะ หลังประเดิมคุมทีมรอบ 2 นัดแรกด้วยความพ่ายแพ้ต่อ วูล์ฟส์ 0-1

"ผมคิดว่าประสิทธิภาพในครึ่งแรกคือ 70% หรือมากกว่านั้น มันก็เพียงพอแล้วที่จะเป็นเกมที่เท่ากัน และจากนั้นก็มีลูกจรวดของพวกเขามาจากไหนก็ไม่รู้"

"ในครึ่งแรกมีพลังงานมากขึ้น มีโอกาสที่มากขึ้น และเรามีคนมากขึ้นในกรอบเขตโทษ บางทีมันอาจจะเป็นความรู้สึกนั้นถ้าเราสามารถทำประตูได้ เราทำงานที่นี่มา 1 หรือ 2 วัน และมันเกี่ยวกับความเข้าใจสิ่งนั้น และความคิดของทีม"

"มีการเปลี่ยนแปลงมากมาย และนั่นไม่ใช่ข้อแก้ตัว แต่สิ่งต่างๆ ต้องปรับปรุง และผมคิดว่าฟอร์มนั้นมันสรุปได้ ผมต้องทำความเข้าใจกับมัน เมื่อผมพูดว่าความคิด มันไม่จำเป็นต้องเป็นแง่ลบ คุณต้องทำให้ชินกับการชนะ และทำให้เป็นนิสัย วันนี้ต้องให้เครดิตกับ วูล์ฟส์ พวกเขาแข็งแกร่ง และมุ่งมั่นเพื่อชัยชนะ"

"เราจะทำงาน และสร้างใหม่ เราจะเข้าไปอยู่ในตำแหน่งเหล่านั้น และทำซ้ำๆ บางทีก็มีความรู้สึกว่าคุณจะทำประตูไม่ได้ ผมเคยไปตรงนั้นมาก่อน และในฐานะทีมเราต้องจัดการเรื่องนี้"

"มันไม่ใช่ที่ที่ทีมต้องการ แต่มันคือความจริง และเราต้องทำงานเพื่อผ่านมันไปให้ได้ คุณต้องไปถึงจุดที่คุณสามารถก้าวไปข้างหน้าได้ เราต้องยกระดับมันให้มากกว่าที่เราทำในวันนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด