:::     :::

เซบีย่าไม่พอใจการตัดสินของเชิ้ตดำ

วันอาทิตย์ที่ 09 เมษายน 2566
285
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์กอส อากูนญ่า แสดงอาการหงุดหงิดชัดเจนหลังเป็นแข้ง เซบีย่า คนที่สองของทีมเซบียาโน่ที่ถูก บาเลนติน ปีซาร์โร่ โกเมซ ตะเพิดออกจากสนามในเกมเสมอ เซลต้า บีโก้ 2-2

เซบีย่า ออกแถลงการณ์แสดงความไม่พอใจต่อการทำหน้าที่ของเชิ้ตดำบนเวที ลา ลีกา ที่ส่งผลเสียหายร้ายแรงต่อทีมดังแคว้นอันดาลูเซียตลอดซีซั่นนี้ หลัง บาเลนติน ปีซาร์โร่ โกเมซ แจกสองใบแดงแก่ ป๊าป เกย์ และ มาร์กอส อากูนญ่า ในเกมเสมอ เซลต้า บีโก้ 2-2 นัดล่าสุด ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ทีมเซบียาโน่กำลังเผชิญกับความยากลำบากทั้งในและนอกสนาม พวกเขาต้องดิ้นรนเพื่อความอยู่รอดในฤดูกาลนี้ส่วนหนึ่งมาจากการตัดสินของเชิ้ตดำอย่างกรณีล่าสุด บาเลนติน ปีซาร์โร่ ตะเพิด ป๊าป เกย์ กับ อากูนญ่า ออกจากสนามทำให้ เซบีย่า กลายเป็นทีมที่ได้รับใบแดงมากสุดในซีซั่นนี้รวมกัน 11 ใบ 

'สโมสรฟุตบอลเซบีย่าต้องการบันทึกความกังวลอย่างลึกซึ้งและการต่อต้านการตัดสินของกรรมการหลายคนในฤดูกาลนี้เกี่ยวกับใบเหลืองและใบแดงที่แจกให้นักเตะของเรา' แถลงการณ์ของทีมเซบียาโน่ระบุ 'สโมสรเคารพผู้ตัดสินเสมอและจะตลอดไป ทราบดีว่าการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินนั้นซับซ้อนเพียงใด แต่จากมุมมองของสโมสร เราไม่สามารถเห็นด้วยกับการตัดสินใจหลายๆอย่างเกี่ยวกับการแจกใบเหลือง/ใบแดงแก่นักเตะของเรา ซึ่งส่งผลเสียหายร้ายแรงต่อเราในลีกในระยะยาว'

แถลงการณ์ของ เซบีย่า ระบุว่าทีมเซบียาโน่ได้ใบแดงมากสุดของ ลา ลีกา ในขณะนี้ จากการทำฟาวล์รวมกัน 329 ครั้ง โดยสโมสรแดนใต้ของสเปนยืนยันว่า '1 ใน 3 ของการทำฟาวล์ของนักเตะ เซบีย่า เอฟซี เป็นผลให้ถูกจดชื่อหนึ่งครั้ง แต่ เซบีย่า เอฟซี ไม่ใช่ทีมที่ก้าวร้าวอย่างชัดเจน ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้สถิติเหล่านี้น่าตกใจ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด