:::     :::

ตำรวจซินซินเนติแจ้งข้อหาข่มขู่คุกคามมิ๊กซั่น

วันอาทิตย์ที่ 09 เมษายน 2566
229
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ มิ๊กซั่น ถูกตำรวจซินซินเนติสั่งฟ้องคดีข่มขู่คุกคามหลังการพบหลักฐานเพิ่มเติมระหว่างการดำเนินการสอบสวน

โจ มิ๊กซั่น รันนิ่งแบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ กำลังเผชิญข้อหาข่มขู่คุกคามหลังจากเขาเล็งปืนไปที่ผู้หญิงคนหนึ่ง จากการแจ้งข้อหาต่อตัววิ่งวัย 26 ปี หลังตำรวจซินซินเนติพบหลักฐานใหม่เพิ่มเติมขณะดำเนินการสอบสวน ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

มิ๊กซั่น ถูกกล่าวหาว่าเล็งปืนไปที่ผู้หญิงคนหนึ่งเมื่อวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันที่ เบงกอลส์ เดินทางไปเล่นกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส แต่ข้อหาแรกถูกยกฟ้องหลังการยื่นฟ้องภายใน 24 ชั่วโมง ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะระบุว่าระหว่างการพิจารณาคดีในศาลว่าพวกเขาสงวนสิทธิ์ในการยื่นฟ้องใหม่เมื่อมีการหาหลักฐานเพิ่มเติม

'การตัดสินใจครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากการค้นพบหลักฐานใหม่ในระหว่างกระบวนการสอบสวน' กรมตำรวจซินซินเนติระบุในแถลงการณ์ 'เพื่อรักษากระบวนการยุติธรรมที่เป็นกลางสำหรับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง จะไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดการสอบสวนหรือหลักฐานนอกกระบวนการพิจารณาของศาลอย่างเป็นทางการ'

ขณะที่ เบงกอลส์ ออกแถลงการณ์เพิ่มเติมว่า 'สโมสรทราบดีว่าได้มีการตั้งข้อหาทางอาญาต่อ โจ มิ๊กซั่น และทีมจะติดตามสถานการณ์และของดแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม'

มิ๊กซั่น เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2017 เขาใช้เวลาตลอดอาชีพ 6 ปีในซินซินเนติ และกลายเป็นรันนิ่งแบ็กคนที่ 5 ในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ด้วยการถือบอลวิ่ง 5,378 หลา และมีชื่อติด โพร โบวล์ ปี 2021


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด