:::     :::

ครัฟฟ์หวังดึงซีม่อนส์คืนบาร์ซ่าในอนาคต

วันอาทิตย์ที่ 09 เมษายน 2566
500
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี ซีม่อนส์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 19 ปีของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มีโอกาสหวนคืนถิ่นเก่า บาร์เซโลน่า ตามแผนงานของ จอร์ดี้ ครัฟฟ์ ผู้อำนวยการกีฬาของทีมอาซูลกราน่า

จอร์ดี้ ครัฟฟ์ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า วางแผนดึง ชาบี ซีม่อนส์ มิดฟิลด์ชาวดัตช์วัย 19 ปีหวนคืนถิ่น 'สปอติฟาย คัมป์ นู' อีกครั้ง แต่อาจติดปัญหาเรื่องค่าตัวของนักเตะที่มีมูลค่าสูงถึง 30 ล้านยูโร ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ซีม่อนส์ เคยฝึกวิชาลูกหนังที่ศูนย์ฝึก 'ลา มาเซีย' ในช่วงปี 2010-2019 ก่อนจะย้ายไป ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จนกระทั่งโยกมาอยู่กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในปัจจุบัน โดยมิดฟิลด์วัย 19 ปี กำลังฉายแววเด่นกับทีมดังเมืองกังหันลม จากการทำ 13 ประตูและ 6 แอสซิสต์จากการลงเล่นเอเรดิวิซี่ฤดูกาลนี้ 27 เกม 

ตามรายงานระบุว่า ครัฟฟ์ ในฐานะผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า วางแผนดึง ซีม่อนส์ หวนคืนทีมอาซูลกราน่าอีกครั้ง แต่พวกเขาจะต้องใช้เงินไม่น้อยกว่า 30 ล้านยูโรเพื่อดึงมิดฟิลด์วัย 19 ปีมาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ซึ่งไม่สอดคล้องกับสถานะทางการเงินในปัจจุบันของสโมสร

ส่วน ซีม่อนส์ เคยเผยเกี่ยวกับอนาคตของเขาเมื่อเร็วๆนี้ว่ายังมีความสุขดีกับชีวิตในปัจจุบันที่ พีเอสวี 'ผมเซ็นสัญญา 5 ปีกับ พีเอสวี และผมมีความสุขมาก และผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต มีอ็อปชั่นในการซื้อตัวผมกลับ แต่มันขึ้นอยู่กับผมที่จะตัดสินใจ ในท้ายที่สุดผมจะเป็นคนให้คำตอบ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด