:::     :::

ปืนจ้องวาอีกองหน้าวัยรุ่นมงต์เปลลิเยร์

วันอาทิตย์ที่ 09 เมษายน 2566
675
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล กำลังจับตามอง เอลี วาอี กองหน้าดาวรุ่งดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส ชุดยู-21 ของ มงต์เปลลิเยร์ อยู่ในลิสต์เสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

วาอี ได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ในจำนวนนั้นมี อาร์เซน่อล ที่เป็นหนึ่งในสามสโมสรพรีเมียร์ลีก ที่จ้องคว้าตัวกองหน้าวัย 20 ปีจาก มงต์เปลลิเยร์ ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจาก เฌินส์ ฟุตเตอซ์ สื่อฝรั่งเศส

กองหน้าวัย 20 ปี เป็นดาวซัลโวของ มงต์เปลลิเยร์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ยิงรวมไป 10 ประตู ขณะที่ซีซั่นนี้ยิงไปแล้ว 12 ประตูในลีกเอิง เป็นผลงานที่น่าจับตามอง และคาดว่าต้นสังกัดจะได้รับข้อเสนอจำนวนมากในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

สำหรับ วาอี เป็นนักเตะเชื้อสายไอวอรี่โคสต์ ที่เกิดที่ประเทศฝรั่งเศส ลงเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสมาตั้งแต่ชุดอายุไม่เกิน 16 ปี ในปี 2019 เรื่อยมาจนปัจจุบันอยู่ในทีมชุดอายุไม่เกิน 21 ปี ยิงไป 1 ประตูจาก 3 เกมที่ลงสนาม

ทั้งนี้ เดอะ กันเนอร์ส ทำท่าว่าจะเสริมทัพครั้งใหญ่ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ และมีแนวโน้มว่าจะซื้อนักเตะง่ายขึ้นด้วยกับการได้กลับไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง ล่าสุดตกเป็นข่าวกับ ออร์กุน ค็อกชู กองกลางทีมชาติตุรกีของ เฟเยนูร์ด และ ฌิบริล โซว์ กองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เป็นสองรายล่าสุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})