:::     :::

เลิฟย้ำต้องการเป็นส่วนหนึ่งของซีฮอร์คส์

วันจันทร์ที่ 10 เมษายน 2566
340
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูเลียน เลิฟ เซฟตี้วัย 25 ปีหวังเรียนรู้และเติบโตไปกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ หลังการเซ็นสัญญา 2 ปีกับทีมเหยี่ยวทะเล

จูเลียน เลิฟ เซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 12 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในช่วงเดือนมีนาคม ก่อนรู้สึกถึงความต้องการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรนี้หลังการพูดคุยกับเฮดโค้ช พีท แคร์โรลล์ และทำความรู้จักกับคนอื่นๆ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เลิฟ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 4 คลาส 2019 เล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ก่อนเซฟตี้วัย 25 ปีจะย้ายมาเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 12 ล้านเหรียญสหรฐ การันตี 5.98 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งรวมถึงโบนัสเซ็นสัญญา 4.82 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ซีฮอร์คส์ 

'หลังจากผมได้พบกับโค้ช แคร์โรลล์ และทุกๆคนในอาคาร ผมรู้สึกสบายใจ' เลิฟ กล่าว 'ผมคิดว่านั่นคือแรงกดดันใหญ่ที่สุดของฟรีเอเจนต์ที่ไม่รู้จัก ผมไม่รู้จักคนในองค์กรส่วนใหญ่ แต่การได้พบพวกเขาและทำความรู้จักกับพวกเขา มันชัดเจนมาก ผมรู้ว่าผมควรอยู่ที่นั่น'

'โอกาสที่ดีในการเข้าร่วมทีมที่ดี ซึ่งนำโดยหัวหน้าโค้ชที่ยอดเยี่ยม' เลิฟ อธิบาย 'นั่นคือสิ่งที่ผมกำลังมองหา ผมกำลังมองหาคนที่เหมาะสม วัฒนธรรมนั้นยอดเยี่ยม และผมคิดว่านั่นเหมาะกับสไตล์ของผม และแบรนด์ฟุตบอลของผม ใช่เลย ผมคิดว่า ซีแอตเทิ่ล เหมาะกับผมที่สุด'

เมื่อเขาเป็นฟรีเอเจนต์แล้ว มันถึงเวลาที่ดูว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป และสิ่งสำคัญสุดสำหรับ เลิฟ คือสภาพแวดล้อมที่เขาอยู่ในขณะที่เซฟตี้วัย 25 ปีตั้งเป้าจะพัฒนาทักษะของเขาต่อไป 

'ผมมองหาความสามารถในการเติบโตเสมอ' เลิฟ กล่าว 'ผมรู้สึกเหมือนว่าในปีที่ผ่านมา ผมแค่มองหาผู้เล่นที่ผมสามารถอยู่ในลีกนี้ และตลอดฟรีเอเจนต์ ผมแค่ต้องการโอกาสที่จะอยู่ในที่ที่เป็นไปได้ เราเริ่มต้นด้วยการสนทนาทั่วไปเกี่ยวกับครอบครัว, ภูมิหลัง และเรื่องทั้งหมดนั้น แต่ (แคร์โรลล์) ก็อดไม่ได้ที่จะพูดคุยกับผม เขาเป็นคนชอบคุยเกี่ยวกับบอลและผมก็ชอบมัน นั่นเป็นลักษณะของผู้เล่นและคนเรียนรู้ที่ผมเป็น'

'ดังนั้นก่อนที่คุณจะรู้ตัว ภายใน 5 นาทีหลังจากอยู่ในสำนักงานของเขา เราอยู่ที่คอมพิวเตอร์และดูเทป นั่นคือสิ่งที่มันเป็น ผมแค่ดูเทปกับเขา ฟังความคิดของเขา และเขาก็ฟังความคิดของผม นั่นคือที่มาของความมั่นใจ'

เลิฟ ลงเล่น 16 เกม ทำ 2 อินเตอร์เซปน์, ทำให้คู่แข่งเสียหนึ่งฟัมเบิ้ล, แท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล 6 ครั้ง และกดดันควอร์เตอร์แบ็กหนึ่งครั้ง เขาจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มเซฟตี้ ซีฮอร์คส์ ร่วมกับ จามาล อดัมส์ และ ควอนเดร ดิ๊กก์ส 

'ผมคิดว่าพวกเขาตื่นเต้นที่มีความสามารถเข้ามาสู่ 3 เซฟตี้ในสนาม และผมคิดว่าพวกเขาเห็นผมเป็นส่วนเสริมที่ดีในห้องของพวกเขาตอนนี้' เลิฟ กล่าว 'นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ ผมโชคดีที่มีโอกาสเติบโตกับเซฟตี้ผู้ช่ำชองสองคน ตอนนี้ผมก็เป็นเซฟตี้ ผมอายุแค่ 25 ปี ดังนั้นผมยังคงเรียนรู้เกมนี้และยังคงพยายามปรับปรุง นั่นคือวิธีที่พวกเขาเห็นว่าผมเหมาะสม ปรับปรุงและเติบโตอย่างต่อเนื่องในระบบของคุณ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด