:::     :::

'ต้า'รับน่าโดนหงส์เยอะกว่านี้-เจ๊าก็แฟร์ดี

วันจันทร์ที่ 10 เมษายน 2566
449
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ออกมายอมรับว่า ลิเวอร์พูล น่าจะทำประตูได้มากกว่านี้ แต่ผลเสมอ 2-2 ก็ถือเป็นสกอร์ก็ยุติธรรมดีแล้ว

"ว้าว โคตรเกมเลย เกมอยู่ภายใต้การควบคุมของเรา แต่จากนั้นเราก็มาเสียประตูแบบสะเพร่ามาก และโมเมนตัมก็เปลี่ยนไป เราเริ่มต้นได้ดีในช่วงนาทีแรกๆ (ของครึ่งหลัง) แต่หลังจากนั้นก็เสียการคอนโทรล มันกลายเป็นเกมที่ต้องเปลี่ยนจังหวะจากรับเป็นรุกมาก วุ่นวายมาก ลิเวอร์พูล น่าจะทำได้ 2 หรือ 3 ประตู มันคือเรื่องจริง ดังนั้นบางทีในตอนจบสกอร์ก็แฟร์ดีแล้ว"

"ผมไม่เห็นใครมาครองเกมที่สนามนี้ในฤดูกาลนี้ได้เลย พวกเขาเอาชนะทีมใหญ่ทุกทีมที่นี่ พวกเขาเล่นกับ เรอัล มาดริด และน่าจะได้ถึง 4 ลูกหลังผ่านไป 20 นาที พวกเขามีช่วงเวลา คุณต้องจัดการกับพวกเขา และเราทำได้ ผู้รักษาประตูของเรามีส่วนสำคัญกับเรื่องนี้"

"เราน่าจะเก็บสามแต้มได้ เราควรทำแบบนั้น (เล่นให้เหมือนครึ่งแรก) ในอีก 15 นาที จากนั้นเกมก็เปลี่ยนไปมาก เราเล่นไม่ได้ เราต้องเก็บแต้มให้ได้"

เมื่อถูกถามว่าแต้มนี้มีความหมายต่อการลุ้นแชมป์หรือไม่ อาร์เตต้า ตอบว่า "ก็ต้องก้าวต่อไป โน้มน้าวให้พวกเขาเล่นต่อไปเหมือนกับที่เราทำในช่วง 30 นาทีแรก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด