:::     :::

อาหมัดโฟกัสกลับไปสร้างผลงานให้ผีแดง

วันอังคารที่ 11 เมษายน 2566
897
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาหมัด ดิยัลโล่ เผยว่าตนเองพร้อมกลับไปสร้างผลงานให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยยืนยันต้องการทำความฝันให้เป็นจริง

แนวรุกวัย 20 ปีถูกดึงตัวมาจาก อตาลันต้า เมื่อต้นปี 2021 แต่ช่วงที่ผ่านมา ปิศาจแดง ปล่อยให้ทีมอื่นๆ ยืมใช้งาน โดยซีซั่นนี้เป็น ซันเดอร์แลนด์ ที่นำไปชุบเลี้ยง

ผลงานของดาวเตะทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ดูดีเป็นอย่างมาก ลงสนามบนเวทีแชมเปี้ยนชิพไปทั้งหมด 32 เกมทำได้ 11 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ แถมช่วงที่ผ่านมาถูกสื่อพูดถึงฟอร์มการเล่นอย่างต่อเนื่อง

ในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร FourFourTwo อาหมัด กล่าวถึงความปรารถนาและความมุ่งมั่นของตนเองในตอนที่กลับไป แมนฯ ยูไนเต็ด ซีซั่นหน้า

"ผมจำได้ดีถึงการซ้อมหนแรกของตนเองในตอนที่ย้ายไปร่วมทีม ผมประหม่ามากๆ มีนักเตะดาวดังบางรายอยู่ในห้องแต่งตัว ผมมองไปรอบๆ และคิดว่า 'ว้าว ไม่อยากเชื่อว่าจะได้มาอยู่ที่นี่'" อาหมัด ระบุ

"ปอล ป็อกบา และ เอดินสัน คาวานี่ อยู่ที่สโมสรในตอนนั้น และมันเป็นเรื่องที่แสนวิเศษที่ได้พบกับพวกเขา ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับป็อกบา รวมไปถึง บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ แอนโธนี่ เอลังก้า

"พวกเขาทำให้ผมรู้สึกว่าได้รับการต้อนรับ มันเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อที่ได้ประเดิมสนามดวลกับ เรอัล โซเซียดาด บนเวที ยูโรปา ลีก

"ผมยังไม่ได้แสดงผลงานดีที่สุดของตนเองในการลงสนามออกมาให้เห็น ผมหวังว่าฤดูกาลต่อไปผมจะสามารถกลับไปและมีโอกาสพิสูจน์ความสามารถของตนเอง ความฝันของผมคือการลงเล่นฟุตบอลอย่างต่อเนื่องที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด