:::     :::

พาลเมอร์ยกเบอร์โรว์เหนือกว่ามาโฮมส์

วันอังคารที่ 11 เมษายน 2566
319
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เบอร์โรว์ จอมทัพ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ดีกว่า แพทริค มาโฮมส์ ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ตามมุมมองของ คาร์สัน พาลเมอร์

คาร์สัน พาลเมอร์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ยกย่อง โจ เบอร์โรว์ ของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เป็นควอร์เตอร์แบ็กดีที่สุดในลีกเหนือกว่า แพทริค มาโฮมส์ จอมทัพดีกรีแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ สองสมัยของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่า โจ (เบอร์โรว์) เป็นควอร์เตอร์แบ็กดีที่สุดในลีก' พาลเมอร์ กล่าว 'ผมรู้ว่า แพทริค (มาโฮมส์) เป็นปรากฎการณ์ แต่ผมแค่คิดว่า โจ คงเส้นคงวามากกว่า เขาคงเส้นคงวามากกว่า เขามีความรับผิดชอบมากขึ้นในการรันระบบและการเรียกเพลย์และไม่รู้สึกว่า 'อืม, เขาไม่ชนะครั้งล่าสุดและเปิดให้ผม ดังนั้นผมจะทำมันด้วยตัวเอง' และก่อนที่คุณจะรู้ตัว คุณก็ถูกแซ็คเสียระยะ 4 หลา เพราะคุณพยายามทำให้ 2 หรือ 3 คนพลาด'

'โจ เป็นเพียง พูดถึงการไม่มีจุดอ่อน จิตใจที่แข็งแกร่ง, ร่างกายแข็งแกร่ง, แม่นยำ, สามารถขว้างได้ไกลเพียงพอ, เร็วพอ, ออกบอลเร็ว และจากนั้นเขาก็สามารถทำอะไรได้มากมายกับขาของเขา เขาไม่ค่อยแสดงมัน ผมคิดว่าเขาเป็นนักกีฬานอกพ็อคเก็ตและสามารถทำสิ่งเดียวกับที่ แพทริค มาโฮมส์ เคยทำได้มากมาย'

'เขายังไม่ได้ทำและแสดงมัน เขาเล่นในระบบและสไตล์ของเขามากขึ้น แต่ผมคิดว่าเขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กดีที่สุดในลีก'

ในฐานะเอ็มวีพีและแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์, มาโฮมส์ เป็นจุดเริ่มต้นตามธรรมชาติสำหรับการโต้เถียงเกี่ยวกับควอร์เตอร์แบ็กดีที่สุดในลีก แต่สถิติการดวลกันระหว่าง มาโฮมส์ กับ เบอร์โรว์ ในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ผลงานของจอมทัพชีฟส์เป็นรอง 1-3

มาโฮมส์ ขว้างคอมพลีต 871 จาก 1,306 ครั้ง (66.7 เปอร์เซ็นต์) ระยะ 10,089 หลา ทำ 78 ทัชดาวน์ และเสีย 25 อินเตอร์เซปน์ จากการลงเล่นฤดูกาลปกติ 34 เกมที่ผ่านมา ขณะที่ เบอร์โรว์ ขว้างคอมพลีต 780 จาก 1,126 ครั้ง (69.3 เปอร์เซ็นต์) ระยะ 9,086 หลา ทำ 69 ทัชดาวน์ และเสีย 26 อินเตอร์เซปน์ในช่วงเวลาเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด