:::     :::

วิลสันโพสต์รูปฝึกซ้อมกับโค้ชควอร์เตอร์แบ็กส่วนตัว

วันอังคารที่ 11 เมษายน 2566
334
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ วิลสัน โพสต์รูปหลังการทำงานร่วมกับโค้ชส่วนตัว เจ็ค ฮีปส์ ก่อนจะเข้ารายงานตัวกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ในวันอังคารนี้

รัสเซลล์ วิลสัน จอมทัพวัย 34 ปีของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ แชร์รูปภาพบนทวิตเตอร์แสดงให้เห็นถึงการฝึกซ้อมกับ เจ็ค ฮีปส์ โค้ชควอร์เตอร์แบ็กส่วนตัวที่บ้านของเขาในแคลิฟอร์เนียช่วงสัปดาห์นี้ ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

วิลสัน ทำผลงานแย่สุดในอาชีพจากการลงเล่นปีแรกกับ บร็องโก้ส์ โดยขว้างคอมพลีต 60.5 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 3,524 หลา ทำ 16 ทัชดาวน์ และเสีย 11 อินเตอร์เซปน์ จากการออกสตาร์ท 15 เกม สถิติ 4-11 

ขณะที่ บร็องโก้ส์ กำลังจะเริ่มโปรแกรมช่วงปิดฤดูกาลในวันอังคารนี้ ซึ่งคาดว่า วิลสัน จะเข้ารายงานตัวที่ศูนย์ฝึกซ้อม ยูซีเฮทธ์ โดยจอมทัพวัย 34 ปีได้แชร์รูปภาพบนทวิตเตอร์แสดงให้เห็นว่าเขาทำงานร่วมกับ ฮีปส์ โค้ชควอร์เตอร์แบ็กส่วนตัวของเขาในช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วย

ส่วน ฮีปส์ ทวีตข้อความว่านี่เป็นช่วงปิดซีซั่นครั้งที่ 7 ที่ทั้งสองคนทำงานร่วมกัน นั่นหมายความถึงความสัมพันธ์ของพวกเขาย้อนกลับไปในช่วงปิดฤดูกาลปี 2017 ที่ วิลสัน ยังอยู่กับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ 

ฌอน เพย์ตัน เฮดโค้ชคนใหม่ของ บร็องโก้ส์ เพิ่งไล่ ฮีปส์ ออจากศูนย์ฝึกซ้อมของทีมม้าป่า หลัง เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ อดีตหัวหน้าโค้ชเปิดโอกาสให้เขาเข้ามาเมื่อปีที่แล้ว แต่ วิลสัน ยังยินดีที่จะร่วมงานกับ ฮีปส์ ในฐานะโค้ชควอร์เตอร์แบ็กส่วนตัวของเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด