:::     :::

'คุณต็อบ'มั่นใจประสบการณ์สมิธช่วยจิ้งจอกรอดตกชั้น

วันอังคารที่ 11 เมษายน 2566
642
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ เชื่อมั่นประสบการณ์ของ ดีน สมิธ ผู้จัดการทีมคนใหม่จะช่วยทีมอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกได้อย่างแน่นอน

เลสเตอร์ เพิ่งประกาศแต่งตั้ง ดีน สมิธ อดีตผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า รับหน้าที่คุมทัพด้วยสัญญาจนถึงจบฤดูกาล แทนตำแหน่งของ แบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่ถูกปลดออกไป 

ภารกิจสำคัญของกุนซือวัย 52 ปีคือพาทีมหนีตกชั้นให้ได้ หลังทีมหล่นมาอยู่ในอันดับรองบ๊วยที่มีคะแนนมากกว่าบ๊วยเพียง 2 คะแนน และนัดต่อไปเจองานหนักไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่จะถึงนี้ 

"คุณต็อบ" กล่าวหลังแต่งตั้ง สมิธ อย่างเป็นทางการว่า "ในนามของทุกคนที่ เลสเตอร์ ซิตี้ ผมขอต้อนรับ ดีน สมิธ อย่างอบอุ่นสู่สโมสรของเรา ความเป็นผู้นำ การฝึกสอน และคุณสมบัติในการสร้างแรงบันดาลใจของเขาจะเป็นสิ่งที่มีคุณค่าสำหรับเราในอีก 8 เกมข้างหน้า ในขณะที่เราต่อสู้เพื่อรักษาสถานะพรีเมียร์ลีกของเรา"

"เรามีฤดูกาลที่ท้าทาย แต่ผมไม่สงสัยเลยว่า เรามีคุณภาพที่จะชนะการต่อสู้ครั้งนี้ ประสบการณ์ของดีน จะเป็นกุญแจสำคัญในการปลดล็อกศักยภาพนั้น ช่วยให้ทีมค้นพบความมั่นใจอีกครั้ง รวมถึงการได้รับสนับสนุนจากแฟนบอลของเรา ซึ่งจะมีความสำคัญมากในช่วง8 นัดสุดท้ายของฤดูกาล"

"ผมขอให้คุณสนับสนุนทีม ต่อสู้กับพวกเขาเพื่อทุกเป้าหมาย เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักฟุตบอลสร้างปรากฏการณ์อีกครั้งให้กับสโมสรแห่งนี้ แฟนบอลทุกคน นักเตะทุกคน สต๊าฟทุกคน เราต้องสนับสนุนทีม และผู้จัดการทีมใหม่ของเรา เราจะประสบความสำเร็จร่วมกันในฤดูกาลนี้"

สำหรับ ดีน สมิธ มีประสบการณ์ในฐานะโค้ชและผู้จัดการทีมมากว่า 12 ปี ได้คุมทีมเกือบ 600 นัดที่ วอลซอลล์, เบรนท์ฟอร์ด, แอสตัน วิลล่า และ นอริช ซิตี้ โดยเคยนำ วิลล่า เลื่อนชั้นในฤดูกาลแรกที่เข้าคุมทีม 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด