:::     :::

เวสต์แฮมจ้องดึงวาน-บิสซาก้าหากรอดตกชั้น

วันอังคารที่ 11 เมษายน 2566
10,179
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสต์แฮม กำลังจับตามองสถานการณ์ของ อารอน วาน-บิสซาก้า กับต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากได้รับสัญญาณไฟเขียว จะเดินหน้าลุยทันที

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แสดงความสนใจ วาน-บิสซาก้า มานานแล้ว และพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อในช่วงซัมเมอร์นี้ หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยินยอมปล่อยตัว

เวสต์แฮม มองเห็นสถานการณ์ของ วาน-บิสซาก้า ที่เริ่มต้นฤดูกาลจากการเป็นตัวสำรองของ ดีโอโก้ ดาโลต์ แม้โอกาสลงตัวจริงกลับมาสูสีขึ้นในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง แต่จากการวางแผนหาแบ็กขวาคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้มีการคาดการณ์ว่าอดีตแบ็กขวา คริสตัล พาเลซ จะถูกขายในช่วงซัมเมอร์นี้

นอกจาก เวสต์แฮม ที่ต้องการ วาน-บิสซาก้า แล้ว คริสตัล พาเลซ สโมสรเก่าก็อยากได้นักเตะกลับไปเล่นที่ เซลเฮิร์สท์ พาร์ค อีกครั้งเช่นกัน หลังจากขายให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2019 ค่าตัวมหาศาล 50 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ เดอะ แฮมเมอร์ส ต้องการรับประกันการอยู่รอดปลอดภัยในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ก่อนเท่านั้น ถึงจะดำเนินการเรื่องการเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ต่อไป

ปัจจุบัน วาน-บิสซาก้า มีสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงปี 2024 และมีเงื่อนไขขยายเพิ่มอีก 1 ปี ไปสิ้นสุดสัญญาหลังจบฤดูกาล 2024-25


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด