:::     :::

ผีเจอตอล่าจู๊ดเหตุปัญหาเทคโอเวอร์ยืดยาว

วันพุธที่ 12 เมษายน 2566
393
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด เจอปัญหาในการแข่งขันล่าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม รวมถึงแผนการอื่นๆ ในช่วงซัมเมอร์ เนื่องด้วยความไม่แน่นอนเรื่องเจ้าของใหม่ ขณะที่เรื่องราวการเทคโอเวอร์สโมสรก็ยังคงดำเนินต่อไป

เดลี่ เมล เข้าใจดีว่า เอริก เทน ฮาก ต้องการให้ ผีแดง ต่อสู้กับเพื่อนร่วมเมืองอย่าง แมนฯ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด เพื่อแย่งชิงดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ซึ่งคาดว่าจะย้ายออกจาก ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

แต่แหล่งข่าวเปิดเผยว่าแผนการของ ยูไนเต็ด กำลังถูกขัดขวางจากความไม่แน่นอนว่าใครจะเป็นเจ้าของสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ และการเทคโอเวอร์จะดำเนินไปทันเวลาหรือไม่

ตามรายงานเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซิตี้ เชื่อว่าพวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่ดี และแม้จะยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นนับจากนั้น  ทว่าจุดยืนดังกล่าวก็ไม่เปลี่ยนแปลง

ความสัมพันธ์ระหว่าง เรือใบ กับ ดอร์ทมุนด์ นั้นแข็งแกร่งมาก และได้รับความช่วยเหลือจากข้อตกลงที่นำ เออร์ลิง ฮาแลนด์ มายังถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

ตอนนี้ ลิเวอร์พูล ได้ถอนตัวจากการล่า เบลลิงแฮม เรียบร้อย โดยตัดสินใจว่าจะใช้เงินทุนที่มีอยู่ในการสร้างทีมใหม่ แทนที่จะใช้เงินมากกว่า 110 ล้านปอนด์ ในการเซ็นสัญญาผู้เล่นแค่คนเดียงว

ยูไนเต็ด เองก็สนใจมิดฟิลด์จอมลุยวัย 19 ปี ซึ่งน่าจะทำสถิติค่าตัวเป็นประวัติการณ์ของอังกฤษ แต่สถานการณ์ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ถูกบดบังด้วยกระบวนการการขายทีม และการลงทุนที่กำลังดำเนินอยู่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด