:::     :::

ฟอเรสต์ชั่งใจจีบซามเปาลีแทนที่คูเปอร์

วันพุธที่ 12 เมษายน 2566
278
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ครุ่นคิดว่าจะลงมือจีบ ฮอร์เค่ ซามเปาลี อดีตเทรนเนอร์ เซบีย่า มาแทนที่ สตีฟ คูเปอร์ กุนซือคนปัจจุบันในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลหรือไม่

แม้จะนำ ฟอเรสต์ เลื่อนชั้นมาเล่นในพรีเมียร์ลีกได้เป็นครั้งแรกในศตวรรษนี้ แต่ คูเปอร์ ก็มีอนาคตที่ไม่แน่นอน หลังจากคุมทีมไม่ชนะเลยตลอด 9 เกมหลังสุด ซึ่งทำให้สโมสรหล่นลงมาอยู่ในโซนตกชั้นเป็นครั้งแรกตั้งแต่เดือนมกราคม

เดลี่ เมล เข้าใจว่าอดีตกุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา อย่าง ซามเปาลี ซึ่งกำลังตกงานหลังจากถูก เซบีย่า ไล่ออกเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน ได้รับการติดต่อจากคนกลางเกี่ยวกับการไปทำงานในถิ่นซิตี้ กราวนด์ โดยมีข้อตกลงที่จะขยายระยะเวลาออกไปหลังจากสิ้นสุดฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อว่า ซามเปาลี ไม่น่าจะย้ายมาทำงานในพรีเมียร์ลีกช่วงใกล้ปิดฤดูกาลแบบนี้ โดย ฟอเรสต์ กำลังอยู่ใน 3 อันดับสุดท้าย

กุนซือชาวชิลียังคงเป็นเป้าหมายของ ฟลาเมงโก ยักษ์ใหญ่แห่งริโอ เด จาเนโร โดยฤดูกาลในประเทศบราซิลจะเริ่มขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์นี้

แนวคิดของ ซามเปาลี คล้ายกับ มาร์เซโล่ บีเอลซ่า แต่ยังไม่ชัดเจนว่ากุนซือวัย 63 ปี พูดภาษาอังกฤษได้ดีเพยีงใด หรือเขามีแนวคิดอย่างไรกับการไปทำงานในพรีเมียร์ลีก

เขาเคยคุมทั้งทีมชาติอาร์เจนตินา และทีมชาติชิลีมาแล้ว ขณะที่คุม เซบีย่า 2 ครั้ง และ มาร์กเซย ด้วย รวมถึง ซานโตส และ อัตเลติโก มิเนโร่ และ อูนิเวร์ซิดาด เด ชิลี  ทีมในบ้านเกิด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด