:::     :::

ไวท์ร้องขอเทรดจากบัคคาเนียร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน 2566
403
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิน ไวท์ ยื่นเรื่องขอเทรดจาก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส หลังการทำข้อตกลงใหม่กับทีมโจรสลัดไม่มีความคืบหน้า

เดวิน ไวท์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปี ยื่นเรื่องขอเทรดออกจาก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ทัพโจรสลัดไม่มีแผนจะเทรดอดีตดราฟท์รอบแรกแต่อย่างใด

ไวท์ อดีตดราฟท์อันดับ 5 คลาส 2019 กำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้าย มูลค่า 11.706 ล้านเหรียญสหรัฐ ในอ็อปชั่นปีที่ผ่านมา ก่อนไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปีจะยื่นเรื่องเทรดย้ายทีม เนื่องจากการทำข้อตกลงระยะยาวไม่มีความคืบหน้า

ตลอดการเล่นอาชีพ 4 ปีใน แทมป้า เบย์, ไวท์ ทำ 483 แท็คเกิ้ล, 20.5 แซ็ค, ทำให้คู่แข่งเสีย 6 ฟัมเบิ้ล, ปัดบอล 15 ครั้ง และทำหนึ่งอินเตอร์เซปน์ โดยมีชื่อติด โพร โบวล์ ปี 2021 แต่ปัญหาส่วนใหญ่ในเกมป้องกันของ บัคคาเนียร์ส เมื่อปีที่แล้วคือการแท็คเกิ้ลพลาดถึง 16 ครั้ง สูงสุดในอาชีพของเขา

ภายหลัง ชิคาโก้ แบร์ส เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 72 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เทรเมน เอ็ดมันด์ส อดีตไลน์แบ็กเกอร์ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แสดงให้เห็นว่าไลน์แบ็กเกอร์ในตลาดฟรีเอเจนต์ไม่ค่อยดีนัก นั่นทำให้ บัคคาเนียร์ส มีแรงผลักดันไม่มากนักในการทำข้อตกลงระยะยาวกับ ไวท์ แต่การทำข้อตกลงเทรดไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปีจะทำให้เกิดช่องว่างขนาดใหญ่ แม้ว่าพวกเขาจะดึง เลวอนเท เดวิด ผู้เล่นวัย 33 ปีกลับมาเซ็นสัญญาหนึ่งปีแล้วก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด