:::     :::

มิยาโตวิชมอง'อันเช่'ไม่มีความสุขเหมือนก่อน

วันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน 2566
374
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปรแดร็ก มิยาโตวิช เผยถึง คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ไม่มีความสุขเหมือนก่อนหน้านี้ เนื่องจากไม่ได้รับการหนุนหลังจากสโมสรเท่าที่ควร

เปรแดร็ก มิยาโตวิช ตำนานนักเตะของ เรอัล มาดริด แสดงความเห็นเกี่ยวกับอนาคตของ คาร์โล อันเชล็อตติ โดยระบุว่าเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนดูไม่มีความสุขเหมือนเมื่อก่อน และเขาอาจตัดสินใจอนาคตของตนเองด้วยเหตุผลนั้น ตามรายงานจาก 'กาเดน่า เซร์' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

สถานการณ์ของ อันเชล็อตติ ดีขึ้นหลังเทรนเนอร์วัย 63 ปีนำทีมชุดขาวบุกถล่ม บาร์เซโลน่า 4-0 จนคว้าตั๋วเข้ารอบชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ ด้วยสกอร์รวม 4-1 แต่ มิยาโตวิช รู้สึกว่า 'อันเช่' ไม่มีความสุขเหมือนก่อนหน้านี้หลังไม่พอใจกับองค์ประกอบบางอย่างของสโมสร 

'การพูดของ อันเชล็อตติ ในวันนี้ฟังดูเหมือนเป็นการอำลาเล็กน้อย นั่นคือความรู้สึกที่ผมมี ทุกสิ่งที่เขาประสบความสำเร็จเมื่อเร็วๆนี้ กำลังทำให้ดีขึ้น ซึ่งเป็นเรื่องดีมากและสำคัญมากด้วย'

'ใน 2 ปี เขาคว้าแชมป์ทุกอย่างถ้าเขาคว้าถ้วย โกปา เดล เรย์ ปีนี้ แต่ผมคิดว่าเขาโกรธนิดหน่อย ผมไม่รู้ว่าใคร แต่เขาโกรธ บางทีเขาอาจรู้บางอย่างที่เราไม่รู้' มิยาโตวิช กล่าว

อันเชล็อตติ ยืนยันผ่านสื่อหลายครั้งว่าเขาต้องการทำงานกับ เรอัล มาดริด ไปจนสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 เป็นอย่างน้อย ท่ามกลางความเชื่อมโยงกับสหพันธ์ฟุตบอลบราซิลที่หวังดึงเขาไปรับตำแหน่งเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมแซมบ้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด