:::     :::

บาร์ซ่าเสนอค่าจ้างบุสเก็ตส์7ล้านยูโร

วันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน 2566
319
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์วัย 34 ปีมีโอกาสอำลา บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังสโมสรเสนอค่าจ้างในข้อตกลงใหม่ค่อนข้างต่ำ

'มาร์ก้า' รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า เสนอค่าจ้างแก่ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ในข้อตกลงใหม่เพียงปีละ 7 ล้านยูโร ซึ่งเป็นค่าตอบแทนที่น้อยกว่าสัญญาปัจจุบันของมิดฟิลด์วัย 34 ปีถึง 3 เท่า และเมื่อหักภาษีแล้วเขาจะเหลือเงินสุทธิประมาณ 3.5 ล้านยูโรเท่านั้น 

อนาคตของ บุสเก็ตส์ เป็นหนึ่งในประเด็นพูดคุยของ บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลนี้ เนื่องจากสัญญาของมิดฟิลด์วัย 34 ปีกำลังจะสิ้นสุดในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ซึ่ง ชบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์บาร์ซ่าและสตาฟฟ์ของเขามีความกระตือรือร้นอย่างมากที่จะเก็บรักษา บุสเก็ตส์ ไว้กับทีมอาซูลกราน่าต่อไป 

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า ได้ยื่นข้อเสนอใหม่แก่ บุสเก็ตส์ แล้ว โดยเป็นสัญญา 1 ปี พร้อมอ็อปชั่นขยายเพิ่มเติมอีก 1 ปี แต่ถูกลดค่าจ้างลงเหลือเพียงซีซั่นละ 7 ล้านยูโร ต่ำกว่าข้อตกปัจจุบันถึง 3 เท่า นั่นทำให้มิดฟิลด์วัย 34 ปียังไม่ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขา ท่ามกลางความสนใจจาก อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรจากเมเจอร์ลีก

มันเป็นการลดค่าจ้างจำนวนมากสำหรับนักเตะที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ดีที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร เขายังเป็นนักเตะที่รับใช้สโมสรมาอย่างยาวนานสุดของทีมชุดปัจจุบันและลงสนามมากกว่า 600 นัด การลดค่าตอบแทนจำนวนมากกำลังมีบทบาทสำคัญในการชะลอการตัดสินใจของ บุสเก็ตส์ พร้อมมีรายงานเพิ่มเติมว่ามิดฟิลด์วัย 34 ปี อาจตัดสินใจอำลาสโมสรเพื่อย้ายไปเมเจอร์ลีกในช่วงหน้าร้อนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด