:::     :::

บาร์ซ่าเสนอเดสต์แลกเซ็นการ์ราสโก้

วันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน 2566
377
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซร์จินโญ่ เดสต์ มีโอกาสถูก บาร์เซโลน่า นำมาเป็นส่วนหนึ่งในการทำข้อตกลงดึง ยานนิค การ์ราสโก้ มาจาก แอตเลติโก มาดริด

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า วางแผนเสนอ แซร์จินโญ่ เดสต์ ฟูลแบ็กทีมชาติสหรัฐอเมริกาเป็นส่วนหนึ่งในการเซ็นสัญญากับ ยานนิค การ์ราสโก้ แข้งทีมชาติเบลเยียมของ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ตามรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า บาร์เซโลน่า ทำอ็อปชั่นกับ แอตเลติโก มาดริด เพื่อเซ็นสัญญากับ การ์ราสโก้ มูลค่า 15-20 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์นี้ ทว่าประเด็นทางการเงินเป็นอุปสรรคของการทำข้อตกลงดังกล่าว ก่อนมีการอ้างว่าทีมอาซูลกราน่าจะนำ เดสต์ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการเซ็นสัญญากับ การ์ราสโก้

บาร์เซโลน่า ปล่อย เดสต์ ย้ายมาเล่นกับ เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ แต่ทีมปีศาจแดง-ดำจะไม่ใช้อ็อปชั่นเซ็นถาวรมูลค่า 20 ล้านยูโรและเตรียมส่งนักเตะคืนต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ บาร์เซโลน่า กำลังมองหาทางปล่อยฟูลแบ็กวัย 22 ปีออกจากทีมเนื่องจากไม่อยู่ในแผนงานของเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ 

ดังนั้นทีมอาซูลกราน่าจึงวางแผนส่ง เดสต์ ซึ่งเคยตกเป็นเป้าสนใจของ แอตเลติโก มาดริด เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการทำข้อตกลงดึง การ์ราสโก้ หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งขึ้นอยู่กับทีมตราหมีว่าจะตอบสนองความต้องการหรือไม่เท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด