:::     :::

คูมันอีกเสียงหนุนเมสซี่คืนบาร์ซ่า

วันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน 2566
341
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ คูมัน ยกมือสนับสนุนการหวนคืน บาร์เซโลน่า ของ ลีโอเนล เมสซี่ หลังเทรนเนอร์ชาวดัตช์เคยร่วมงานกับกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์หนึ่งฤดูกาล

โรนัลด์ คูมัน อดีตเทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เป็นคนล่าสุดที่สนับสนุนให้ทีมเก่าดึง ลีโอเนล เมสซี่ กลับมาร่วมงานอีกครั้ง หลังกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

คูมัน เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 เขามีโอกาสร่วมงานกับ เมสซี่ เพียงฤดูกาลเดียว ก่อนกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์จะอำลาถิ่น คัมป์ นู ในช่วงหน้าร้อนปีถัดมาเนื่องจากสโมสรมีปัญหาทางการเงินจนต้องปล่อยนักเตะย้ายไปเซ็นสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แบบไม่มีค่าตัว

เมสซี่ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการหวนคืนทีมอาซูลกราน่ามานานหลายสัปดาห์ ขณะที่ ราฟา ยูสเต้ รองประธานสโมสรยอมรับว่ากำลังพูดคุยกับ ฮอร์เค่ เมสซี่ พ่อและตัวแทนของนักเตะ ส่วน ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์คนปัจจุบันก็หวังว่าจะได้ร่วมงานกับเพื่อนเก่าเช่นกัน รวมถึง คูมัน เป็นคนล่าสุดที่สนับสนุนแนวคิดดังกล่าว

'เขาเป็นนักเตะดีที่สุดในโลก ใครก็ตามที่มีเขาจะแข็งแกร่ง ผมสัมผัสจากประสบการณ์การจากไปของเขาโดยตรง และมันเป็นวันเลวร้ายมาก เวลาเห็น เลโอ อยู่ในเสื้อตัวอื่น ผมยังรู้สึกแปลกๆ ผมไม่รู้ว่าสถานการณ์เป็นอย่างไร หรือ เลโอ คิดอย่างไร ผมชอบที่ เมสซี่ เป็นนักเตะของ บาร์ซ่า' คูมัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด