:::     :::

เดอโรซานห่วงสวัสดิภาพลูกสาวสั่งพักงานเดิมพันเพลย์-อินเยือนฮีต

วันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน 2566
10,630
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอมาร์ เดอโรซาน ฟอร์เวิร์ด ชิคาโก บูลล์ส ยืนยันว่าเกมเพลย์-อิน ทัวร์นาเมนต์ชิงตั๋วเพลย์ออฟฐานมือ 8 ฝั่งตะวันออก ที่ต้องเยือน ไมอามี ฮีต (14 เม.ย.) ดิอาร์ ลูกสาวของเขาจะไม่ได้ตามไปกรี๊ดป่วนประสาทคู่แข่งตอนยิงฟรีโทรว์เหมือนเกมพบ โตรอนโต แรปเตอร์ส หลังจากคลิปของเธอกลายเป็นไวรัล

ดิอาร์ มีบทบาทสำคัญในการป่วนผู้เล่น แรปเตอร์ส เมื่อนั่งแถวใต้แป้นคอยกรี๊ดทำลายสมาธิในทุกๆครั้งที่ ‘ไดโนเสาร์แห่งแคนาดา’ ยิงฟรีโทรว์ 

ผลปรากฏว่า โตรอนโต ยิงโทษเกมดังกล่าวลงแค่ 18 จาก 36 ครั้ง (50%) ต่ำสุดซีซั่น ส่งผลให้แพ้ บูลล์ส แบบสุดช้ำ 105-109 คะแนน ปิดฉาก 2022-23 ทางการ ทั้งที่ปกติยิงลูกโทษแม่นเฉลี่ย 78.4% 

การมีลูกสาวประโยชน์ทางอ้อมให้คุณพ่อมันก็โอเคในมุมของ เดอโรซาน แต่เพราะการโดดเรียนบ่อยๆไม่ใช่เรื่องดี แถมเธอกลายเป็นคนดังเพราะคลิปไวรัลดังนั้นกลับลุ้นผลตอนเกมที่เซาท์ บีช จบทีเดียวเข้าท่ากว่า 


“เธอคงไม่ตามไปชมเกมที่ ไมอามี เธอต้องกลับไปเรียนหนังสือ - ให้ความสำคัญแก่โรงเรียนเป็นอันดับแรก” การเปิดปากหลังจบเกมที่ สกอตเตีย แบงก์ อารีน่า

“คลิปของเธอกลายเป็นไวรัล...ผมก็ได้ยินอะไรบางอย่างระหว่างเกม ในทุกๆครั้งตอนที่คู่แข่งยิงฟรีโทรว์ซึ่งก็มีพลาดเรื่อยๆ จึงลองเหลือบไปดูต้นเสียง” 

“ตายห่า!นั่นลูกสาวเราป็นคนกรี๊ดป่วนสมาธิ ผมจึงอยากทำให้แน่ใจว่าเธอจะเป็นปกติดีด้วย”

แรปเตอร์ส ก่อนเกมชี้เป็นชี้ตายเพลย์อิน-ทัวร์นาเนต์ เคยยิงฟรีโทรว์แย่สุดซีซั่นนี้ 58.3% (ลง 7-จาก-12 ครั้ง)เกมพบ เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ เมื่อ 5 .. ส่วนกรณีได้ซัดลูกโทษ 30 ครั้ง-ต่อ-เกมขึ้นไป ไม่เคยแม่นต่ำกว่า 64.7% 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด