:::     :::

จาร์เร็ตต์มั่นใจฟอลค่อนส์จะแกร่งขึ้นในซีซั่นหน้า

วันศุกร์ที่ 14 เมษายน 2566
339
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกรดี้ จาร์เร็ตต์ เชื่อมั่นว่าเกมป้องกันของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ จะแข็งแกร่งขึ้นในซีซั่น 2023 หลังมีการเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

เกรดี้ จาร์เร็ตต์ ดีเฟนซีฟเอนด์ประสบการณ์วัย 29 ปี แสดงความมั่นใจของเกมป้องกันของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ยังแข็งแกร่งขึ้นในซีซั่น 2023 หลังการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ฟอลค่อนส์ ว่าจ้าง ไรอัน เนลเซ่น เป็นโค้ชทีมรับคนใหม่ รวมถึงการจ่ายเงินก้อนโตเพื่อเซ็นสัญญากับ เจสซี่ เบตส์ อดีตเซฟตี้ ซินซินเนติ เบงกอลส์, ดีเฟนซีฟเอนด์ เดวิด ออนเยมาต้า และไลน์แบ็กเกอร์ เคเด้น เอลลิสส์ สองอดีตผู้เล่น นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส, แคลีส แคมป์เบลล์ อดีตดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ รวมถึงการเทรด เจฟฟ์ โอคูดาห์ คอร์เนอร์แบ็กอดีตดราฟท์รอบแรก จาก ดีทรอยท์ ไลออนส์

การเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ดังกล่าวทำให้ จาร์เร็ตต์ ซึ่งเล่นในแอตแลนต้ามาตั้งแต่ปี 2015 เชื่อมั่นว่าจะช่วยพลิกสถานการณ์ของ ฟอลค่อนส์ กลับมาได้อย่างรวดเร็ว

'ผมจินตนาการว่าทีมนี้จะเป็นทีมที่มีแนวป้องกันที่แข็งแกร่งจริงๆ' จาร์เร็ตต์ กล่าว 'โดยพื้นฐานแล้ว ผมคิดว่าเราจะแข็งแกร่งมากในแนวรุกและแนวป้องกัน ดังนั้นผมคิดว่านั่นจะขับเคลื่อนเราไปข้างหน้าอย่างแท้จริง'

มันไม่ใช่ครั้งแรกที่ ฟอลค่อนส์ ทุ่มเงินให้กับสถานการณ์เพียงเพื่อดูแผนล่มและวอดวายกับโปรเจ็กท์ดังกล่าว แต่ความหวังคือประเภทของผู้เล่นประสบการณ์ที่เพิ่มเข้ามาจะทำให้มันแตกต่างออกไปในครั้งนี้ 

'การมีคนอย่าง เดวิด ออนเยมาต้า เข้ามาจะดีมาก' จาร์เร็ตต์ กล่าว 'การมีผู้นำอย่าง แคลีส แคมป์เบลล์ เข้ามา มันเป็นอะไรที่บ้ามาก มันเหมือนกับการนึกถึงตอนที่เรามี ดไวท์ ฟรีนี่ย์ เข้ามาในปีที่สองของผม เมื่อคุณได้รับตำนานของเกมเข้ามา เพราะ แคลีส คือสิ่งนั้น มันแค่ยกระดับมาตรฐานสำหรับทุกคน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด