:::     :::

วินิซิอุสยกอาเราโฮเล่นด้วยยากสุด

วันศุกร์ที่ 14 เมษายน 2566
336
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุก เรอัล มาดริด ยกให้ โรนัลด์ อาเราโฮ กองหลังของ บาร์เซโลน่า เป็นคู่ปรับที่แข็งแกร่งสุดสำหรับเขา

วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกทีมชาติบราซิลของ เรอัล มาดริด ยกย่อง โรนัลด์ อาเราโฮ กองหลังทีมชาติอุรุกวัยของ บาร์เซโลน่า เป็นคู่ปรับที่เล่นด้วยยากสุดสำหรับเขา ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

วินิซิอุส ทำผลงานเด่นในเกมล่าสุดด้วยการทำสองแอสซิสต์ให้ คาริม เบนเซม่า และ มาร์โก อาเซนซีโอ ทำประตูนำทีมชุดขาวสยบ เชลซี 2-0 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีม นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เขาอาจเป็นหนึ่งในนักเตะดีที่สุดในโลกตอนนี้ เนื่องจากมีกองหลังเพียงไม่กี่คนที่สามารถหยุดเขาได้และหนึ่งในนั้นคือ อาเราโฮ กองหลังของ บาร์ซ่า 

ทั้งคู่เผชิญหน้ากันมาหลายครั้ง โดย วินิซิอุส เป็นฝ่ายคว้าชัยชนะในศึก 'เอล กลาซิโก้' ยกล่าสุดที่ เรอัล มาดริด บุกคว้าชัย 4-0 บนเวที โกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง หลังทีมชุดขาวปราชัยต่อคู่ปรับตลอดชาติทั้ง 3 เกมที่ดวลกันก่อนหน้านั้น ซึ่ง ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์บาร์ซ่าปรับ อาเราโฮ มาเล่นแบ็กขวาเพื่อรับมือแนวรุกชาวบราซิเลียนโดยเฉพาะ 

'มันต้องเป็น อาเราโฮ ซึ่งป้องกันผมได้ดีที่สุด เขาเก่งมากและแข็งแกร่งมาก นั่นคือเหตุผลที่เขาเล่นให้ บาร์ซ่า' วินิซิอุส กล่าวถึงแนวรับชาวอุรุกวัยของทีมอาซูลกราน่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด