:::     :::

สื่อเผยอินญีโก้เซ็นล่วงหน้า2ปีกับบาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 14 เมษายน 2566
349
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินญีโก้ มาร์ตีเนซ แนวรับของ แอธเลติก บิลเบา เซ็นสัญญาล่วงหน้า 2 ปีกับ บาร์เซโลน่า หลังผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกาย

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า อินญีโก้ มาร์ตีเนซ จะเป็นนักเตะของ บาร์เซโลน่า ในอีก 2 ปีข้างหน้า หลังเซนเตอร์ของ แอธเลติก บิลเบา ผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายและลงนามในข้อตกลงล่วงหน้ากับทีมอาซูลกราน่าแล้ว

อินญีโก้ กำลังจะย้ายออกจาก 'ซาน มาเมส บาร์เรีย' หลังสิ้นสุดสัญญากับ แอธเลติก บิลเบา ในช่วงซัมเมอร์นี้ และกองหลังวัย 31 ปีจะย้ายไปสู่ถิ่น 'สปอติฟาย คัมป์ นู' แบบไม่มีค่าตัวที่สอดคล้องกับสถานะทางการเงินในปัจจุบันของทีมอาซูลกราน่า อีกทั้งแนวรับวัย 31 ปียังเป็นเซนเตอร์ถนัดเท้าซ้ายซึ่งเป็นที่ต้องการอย่างมากของเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ รวมถึงประสบการณ์และความเป็นผู้นำของเขายังถือเป็นทรัพย์สินอันล้ำค่า

กองหลังวัย 31 ปี ลงเล่นลีกากับ แอธเลติก บิลเบา ในฤดูกาลนี้ 13 เกมและทำหนึ่งประตู โดยช่วยทีมดังแคว้นบาสก์เก็บ 3 คลีนชีตในช่วงเวลาดังกล่าว เขาแย่งบอลเฉลี่ย 1.4 ครั้ง, สกัดบอล 1.2 ครั้ง และ เคลียร์บอล 3.5 ครั้ง, ชนะการดวล 4 ครั้งต่อเกม อินญีโก้ ยังมีเกมป้องกันที่ไว้วางใจได้, ครองบอลดีและจ่ายบอลแม่นยำโดยเฉลี่ยมากกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ 

อินญีโก้ จะเข้ามาเป็นหนึ่งในตัวเลือกตำแหน่งเซนเตอร์ของ บาร์เซโลน่า ร่วมกับ โรนัลด์ อาเราโฮ, อันเดรียส คริสเตนเซ่น และ ชูลส์ กุนเด้ ส่วน เอริก การ์เซีย มีโอกาสปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})