:::     :::

วัลเวร์เด้เผยสภาพจิตใจตนเองดีขึ้น

วันศุกร์ที่ 14 เมษายน 2566
411
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ เปิดเผยครั้งแรกหลังการชกหน้า อเล็กซ์ บาเอน่า ว่าเขามีสภาพจิตใจดีขึ้นจากแรงสนับสนุนของครอบครัวและคนรอบข้าง

เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ มิดฟิลด์ทีมชาติอุรุกวัยของ เรอัล มาดริด เปิดเผยกับมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าสภาพจิตใจของตนเองดีขึ้น หลังได้รับการสนับสนุนจากครอบครัว, คนที่รักและแฟนๆ จากกรณีที่ทำร้ายร่างกาย อเล็กซ์ บาเอน่า มิดฟิลด์ บียาร์เรอัล หลังเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

วัลเวร์เด้ กลายเป็นประเด็นโต้เถียงครั้งใหญ่หลังมิดฟิลด์วัย 25 ปีชกหน้า บาเอน่า บริเวณจุดจอดรถบัสของสนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังเกมที่ เรอัล มาดริด พ่ายคารังต่อ บียาร์เรอัล 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยอ้างว่า วัลเวร์เด้ ตบะแตกมาจากการแสดงความคิดเห็นที่ไม่เหมาะสมของมิดฟิลด์ บียาร์เรอัล ที่พูดเกี่ยวกับภาวะแทรกซ้อนขณะตั้งครรภ์ของภรรยามิดฟิลด์ชาวอุรุกวัย

แต่ บาเอน่า ปฏิเสธที่จะแถลงใดๆและได้ยื่นเรื่องร้องต่อสำนักงานตำรวจแห่งชาติของสเปน ส่วน เรอัล มาดริด ไม่ได้ออกแถลงการณ์ใดๆเกี่ยวกับเรื่องนี้ ขณะที่ วัลเวร์เด้ ก็เงียบเช่นกัน จนกระทั่งมิดฟิลด์วัย 25 ปีเปิดเผยครั้งแรกกับมุนโด้เดปอร์ติโบ

'ใช่, ผมมีสภาพจิตใจดีขึ้น' วัลเวร์เด้ เผย 'ทั้งครอบครัว, ผู้คนในมาดริด และผู้ที่สนับสนุนผมบนท้องถนน ผมขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของพวกเขา'

หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว คณะกรรมาธิการต่อต้านความรุนแรงได้เข้ามาเกี่ยวข้อง และยังต้องรอดูว่า วัลเวร์เด้ จะต้องเผชิญบทลงโทษแบบใดในอีกไม่กี่วันข้างหน้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด