:::     :::

แม็กไกวร์ชี้ผีพัง10นาทีท้ายแต่เชื่อโอกาสเข้ารอบ

วันศุกร์ที่ 14 เมษายน 2566
680
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยอมรับว่าทีมมาเสียกระบวนช่วง 10 นาทีสุดท้าย แต่มั่นใจโอกาสยังคงเปิดกว้างในนัดที่สอง

ปิศาจแดง เปิดบ้านเสมอ เซบีย่า 2-2 ในศึก ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศนัดแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเกมดังกล่าว ยูไนเต็ด นำก่อนสองลูกแต่กลับต้านไม่ไหวโดนตีช่วงท้าย ทั้งนี้นัดที่สองจะไปเตะที่ประเทศสเปนสัปดาห์หน้า

"พวกเราคุมเกมมาโดยตลอดจนกระทั้งจังหวะเสียประตูแรกและโชคร้ายที่เสียประตูที่สอง แถมยังมาเสีย ลีซานโดร (มาร์ตีเนซ) จากอาการบาดเจ็บ พวกเราใช้ตัวสำรองไปทั้งหมดและต้องเหลือ 10 คน จากนั้นต้องเล่นแบบหลังชนฝา

"ผมรู้สึกว่าพวกเราป้องกันได้ดีมากและแสดงให้เห็นสปิริตที่ดีรวมถึงบุคลิกที่ดีออกมา มันดูเหมือนว่าพวกเรากำลังจะปิดเกมได้แล้ว แต่จากนั้นมีบางสิ่งที่โชคร้ายอย่างมากเกิดขึ้นมา พวกเราจบด้วยผลเสมอ 2-2 แต่ยังคงมีเกมให้เล่นในสัปดาห์หน้า

"ผมรู้สึกและคิดเหมือนกันว่าพวกเราคุมเกมได้ดีตลอด 80 นาที อย่าเข้าใจผมผิดไปนะ ผมคิดว่ามีบางพื้นที่ที่น่าจะทำได้ดีกว่านี้ พวกเราเสียบอลเยอะมากและมีจังหวะสวนกลับที่พวกเราน่าจะลงโทษพวกเขาได้ดีกว่านี้

"พวกเราคุมเกมได้ดีมาก แต่หลังจากนั้นมีสามจังหวะสำคัญช่วง 10 นาทีสุดท้ายที่เล่นงานพวกเรา ฟังนะ พวกเราต้องทำให้แน่ใจว่าพร้อมสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้ที่จะดวล น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และจากนั้นทำให้แน่ใจว่าจะพร้อมเดินทางไปเซบีย่า

"ทำในแบบที่พวกเราทำมาโดยตลอดในฤดูกาลนี้ เล่นให้ดี เล่นไปตามแผน รับฟังผู้จัดการทีมและเดินทางไปที่นั่นพร้อมกับจังหวะการเล่นที่ดีและมีความกระตือรือร้น พวกเราต้องไปที่นั่นและทุ่มเทเต็มที่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด