:::     :::

อัลเลกรีพอใจชนะแถมไม่เสียประตู

วันศุกร์ที่ 14 เมษายน 2566
341
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัสสิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ยูเวนตุสระบุว่าโดยรวมแล้วพึงใจกับสกอร์ที่ออกมาทั้งในส่วนของชัยชนะและการไม่เสียประตู

ทีมม้าลาย เปิดบ้านบดชนะ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ไปด้วยสกอร์ 1-0 ในศึก ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศนัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเกมที่สองเดินทางไป ณ ประเทศโปรตุเกสสัปดาห์หน้า

"พวกเราสร้างความผิดพลาดเล็กน้อย นักเตะพัฒนาขึ้นได้ ทั้งหมดอยู่ในจังหวะครอสเมื่อตอนที่ (มัตเตีย) เปริน ป้องกันจังหวะสำคัญถึงสองครั้ง พวกเราควรรู้สึกถึงความอันตรายตั้งแต่เนิ่นๆ 

"พวกเราทำผลงานครึ่งหลังได้ดีกว่าเดิมด้วยแผงมิดฟิลด์ 3 คนซึ่งทำให้พวกเราทำผลงานในบริเวณด้านกว้างของสนามได้ดีขึ้น สปอร์ติ้งเพรสซิ่งสูงและในตอนที่เกมดำเนินไปก็เสียความต่อเนื่อง แต่มันเป็นผลงานที่ดี ไม่ง่ายในการเอาชนะและไม่เสียประตู

"ผมพูดเสมอว่าฟุตบอลไม่ใช่เรื่องสมการตัวเลข ผมตัดสินใจใช่สามกองหน้าเหล่านั้น (มิลิก, เคียซ่า, ดิ มาเรีย) พวกเราเสียความสมดุลบ่อยๆ ในการดวลทีมที่แข็งแกร่งอย่าง สปอร์ติ้ง พวกเราควรทำให้ดีกว่านี้ในส่วนของการส่งบอลพลาดตอนที่เริ่มต้นเคลื่อนเกมจากแดนหลัง

"มันเป็นฤดูกาลที่ไม่ง่ายสำหรับพวกเรา นักเตะหนุ่มต้องการเวลาเพื่อเติบโต หลายๆ ครั้งที่พวกเขาถูกพิจารณาว่าแสนวิเศษ มันเป็นเรื่องที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงในการเล่นยูเวนตุส (เฟเดรีโก้) กัตติ มีพลังงานเยอะมากและเหมือนฟองน้ำ เขาเล่นเข้ากับทุกๆ ระบบที่ผมโยนไปให้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด