:::     :::

อิคซานสัญญาณดีอาการบาดเจ็บดีขึ้น

วันศุกร์ที่ 14 เมษายน 2566
255
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อิคซานเผยอาการบาดเจ็บดีขึ้น-มุ่งมั่นอยากที่จะกลับมาลงสนามเพื่อแฟนบอล

อิคซาน ฟานดี้ กองหน้าของบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดเผยถึงสภาพร่างกายของตนเอง หลังได้รับอาการบาดเจ็บขณะลงเล่นให้กับทีมชาติสิงคโปร์ ในช่วงเดือนธันวาคม 2565 พร้อมเผยความมุ่งมั่นที่จะกลับมาลงสนามและทำประตูเพื่อแฟนบอลทุกคนอีกครั้ง
โดยดาวยิงวัย 24 ปี เปิดเผยถึงขั้นตอนการฟื้นฟูร่างกายว่า “ตอนนี้หัวเข่าของผมมีสภาพที่ดีขึ้นเรื่อยๆ และอยู่ในทิศทางที่ดีในการกลับมาลงสนาม การฟื้นฟูรักษาเป็นไปอย่างยอดเยี่ยม ผมเองก็ใช้เวลาในยิมค่อนข้างมากในการสร้างกล้ามเนื้อ ซึ่งสิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้ ก็คือการสร้างความแข็งแกร่งและกล้ามเนื้อของช่วงต้นขาของผม นอกจากนั้นก็คือการพักผ่อนให้เพียงพอเพื่อทำให้เกิดการพัฒนาทีละเล็กทีละน้อยในแต่ละวัน”
นอกจากนี้ อิคซาน ฟานดี้ ก็เผยว่าเขารับทราบดีถึงกำลังใจที่แฟนบอลทัพ “เดอะ แรบบิท” มีให้กับเขาตลอดการรักษาเสมอ “ถึงแฟนบอลบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทุกๆ คน ผมขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนที่มีต่อผม ผมอยากให้ทุกคนเชื่อในตัวผมได้เลยว่า ผมพยายามฝึกซ้อมอย่างหนักและมุ่งมั่นที่จะกลับมาลงเล่นอีกครั้ง ผมแทบจะรอการกลับมาลงสนามและทำประตูเพื่อทุกคนอีกครั้งไม่ไหวแล้ว”
สำหรับทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เตรียมกลับมาลงสนามในศึกไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 อีกครั้งในนัดที่ 27 ของฤดูกาล โดยมีโปรแกรมบุกเยือน สุโขทัย เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566 เวลา 18.30 น. ที่สนามทะเลหลวง สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด