:::     :::

'โอบีเจ'ยันไม่เคยการันตีว่าแจ็คสันจะอยู่เรฟเว่นส์ซีซั่นหน้า

วันเสาร์ที่ 15 เมษายน 2566
236
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกป้ายแดงของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ หวังว่าจะมี ลามาร์ แจ็คสัน ขว้างบอลให้เขาในซีซั่น 2023 แต่ไม่การันตีว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีจะอยู่ในบัลติมอร์ต่อไปหรือไม่

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ทำข้อตกลงหนึ่งปีกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เมื่อวันอาทิตย์ก่อนมีการสังสรรค์กับ ลามาร์ แจ็คสัน ในไมอามี่ แต่ปีกนอกวัย 30 ปีเผยว่าเขาไม่เคยรับประกันว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีที่ยังมีปัญหาเรื่องข้อตกลงใหม่จะอยู่กับทัพอีกาพญายมในซีซั่น 2023 อย่างแน่นอน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ไม่มีการการันตีใดๆ คุณก็ทราบดีว่าชีวิตมันไม่แน่นอน' โอบีเจ กล่าว 'ผมคิดว่าเราไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้หรือวันถัดไป เรารู้แค่ว่าเกิดอะไรขึ้นในอดีต'

แม้จะมีความไม่แน่นอนในการตอบสองของ เบ็คแฮม จูเนียร์ แต่ปีกนอกวัย 30 ปียังเชื่อว่า แจ็คสัน จะเป็นคนขว้างบอลให้เขาในซีซั่น 2023 และยังรู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับความเป็นไปได้ดังกล่าว

'ผมคิดว่าเขาจะอยู่ที่นี่' โอบีเจ กล่าวเสริม 'ผมรู้ว่าสองคนนี้ (อีริก เดอคอสต้า ผู้จัดการทั่วไป และ จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช) ต้องการให้เขาอยู่ที่นี่ และท้ายที่สุดแล้ว มันก็ขึ้นอยู่กับพวกเขา'

ด้าน เดอคอสต้า เปิดเผยว่าเขาได้พูดคุยกับ แจ็คสัน นับตั้งแต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปียื่นเรื่องเทรดย้ายทีมเมื่อวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา แต่ยังไม่มีการพูดคุยเพิ่มเติมหลังการทำข้อตกลงกับ เบ็คแฮม จูเนียร์

'มีการโต้ตอบกันตลอดทาง คุณรู้ว่า ลามาร์ อยู่ในแผนของเรา เรารัก ลามาร์ ความรู้สึกของเราที่มีต่อ ลามาร์ ไม่ได้เปลี่ยนไปเลยตั้งแต่จบฤดูกาล' เดอคอสต้า กล่าว 'เรายังมีความหวังว่าเราจะบรรลุข้อตกลงระยะยาว เขาเป็นผู้เล่นที่เหมาะสมสำหรับทีมนี้ที่จะนำเราไปสู่จุดที่เราต้องการ'

'ผมคิดว่าล็อคเกอร์รูมรู้เรื่องนั้น องค์กรรู้เรื่องนั้น ผมคิดว่าฐานแฟนคลับรู้เรื่องนั้น ดังนั้นมันจึงดำเนินต่อไป แต่ผมนึกไม่ออกถึงสถานการณ์ที่เราจะไม่คิดว่าทีมดีที่สุดของเราคือ ลามาร์ แจ็คสัน ในทีมในเดือนกันยายน'

ส่วน โอบีเจ ยังกล่าวเพิ่มเติมถึง แจ็คสัน ว่า 'ลามาร์ ถ้าคุณกำลังดูอยู่ ผมอยากร่วมงานกับคุณ ผมจะคุยกับคนพวกนี้ที่นี่ หวังว่าจะลุล่วง ผมคิดว่าเมื่อคุณนึกถึง เรฟเว่นส์ คุณจะคิดถึง ลามาร์ อย่างแน่นอน และผมรู้ว่านั่นเป็นสิ่งที่ผมรู้สึกตื่นเต้นกับความเป็นไปได้นั้น ชีวิตมันไม่แน่นอน แค่ให้มันสั้นเข้าไว้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด