:::     :::

สื่อบราซิลเชื่อซีบีเอฟโน้มน้าว'อันเช่'สำเร็จ

วันเสาร์ที่ 15 เมษายน 2566
255
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สหพันธ์ฟุตบอลบราซิล หรือ ซีบีเอฟ ยังมั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถโน้มน้าวให้ คาร์โล อันเชล็อตติ ตัดสินใจย้ายไปรับตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมแซมบ้าตามเป้าหมาย

โรดรีโก้ โอลีเวยร่า ผู้สื่อข่าวชาวบราซิเลียนเปิดเผยกับ 'กาเดน่า เซร์' สื่อสเปนเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาโดยเชื่อว่าสหพันธ์ฟุตบอลบราซิล หรือ ซีบีเอฟ จะประสบความสำเร็จในการโน้มน้าว คาร์โล อันเชล็อตติ มารับตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมแซมบ้าคนใหม่ 

อันเชล็อตติ ยืนยันเจตนารมณ์ว่าเขาต้องการทำงานกับ เรอัล มาดริด ไปจนสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 เป็นอย่างน้อย แต่ถึงกระนั้น ซีบีเอฟ ยังไม่ลดละความพยายามในการดึงเทรนเนอร์วัย 63 ปีมากุมบังเหียนทัพ 'เซเลเซา' เช่นกัน

'ฝ่ายบริหารของ ซีบีเอฟ เชื่อว่ามันเป็นไปได้ บราซิล จะต้องโน้มน้าวใจ อันเชล็อตติ แต่ ซีบีเอฟ มีความตั้งใจที่จะทำเช่นนั้น เขาได้รับการยอมรับโดยทั่วไปจากกลุ่มนักเตะและถ้าคุณถามคนอื่นๆด้วย'

'มีการถกเถียงกันในประเทศเกี่ยวกับระดับของโค้ชที่นี่ และนั่นคือที่มาของชื่อ อันเชล็อตติ' 

ส่วน อันตอน เมียน่า ผู้สื่อข่าวของ กาเดน่า เซร์ กล่าวถึงประเด็นข้างต้นว่า 'มีบางอย่างทำให้ผมไม่สบายใจมาก จากบราซิล พวกเขารู้ว่า อันเชล็อตติ ต้องการอยู่มาดริดต่อไป ทีมดีที่สุดในโลกจะไม่ทำให้ตัวเองอับอายด้วยการให้ อันเชล็อตติ ปฏิเสธพวกเขาในที่สาธารณะและส่วนตัว'

'แต่ถึงกระนั้นพวกเขาก็ยังคงรออยู่ ดังนั้นต้องมีอะไรที่มามากกว่าความเชื่อ พวกเขาต้องมีข้อมูลพิเศษที่ว่านี้ (อันเชล็อตติ - เรอัล มาดริด) ในช่วงปลายเดือนมิถุนายน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด