:::     :::

เมสซี่ไม่แน่ใจอนาคตเป็นอย่างไร

วันเสาร์ที่ 15 เมษายน 2566
328
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอมรับว่าเขายังไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับอนาคตค้าแข้งของตนเอง

ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีมชาติอาร์เจนตินายอมรับว่าเขายังไม่ทราบว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปในอนาคตค้าแข้งของเขา หลังสัญญาปัจจุบันกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้และกองหน้าวัย 35 ปีตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมเก่า บาร์เซโลน่า ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เมสซี่ เปิดเผยระหว่างร่วมงานอีเวนต์ของ หลุยส์ วิตต็อง เกี่ยวกับอนาคตของตนเองว่ายังไม่แน่ใจว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป โดยจะปล่อยให้ทุกอย่างเป็นหน้าที่ของผู้มีอำนาจตัดสินใจ

'ผมไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป อนาคตของผมจะเป็นอย่างไร' เมสซี่ กล่าวถึงอนาคตค้าแข้งของตนเอง

'ผมชอบจินตนาการ คิดถึงสิ่งต่างๆที่อาจเกิดขึ้น แต่ผมไม่รู้จริงๆว่าอนาคตของผมจะเป็นอย่างไร อะไรก็ตามที่พระเจ้าต้องการให้เป็น มันก็จะเป็นแบบนั้น' 

เมสซี่ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า เนื่องจาก ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์คนปัจจุบันของทัพอาซูลกราน่าต้องการดึงกองหน้าวัย 35 ปีกลับไปร่วมงานอีกครั้ง เช่นเดียวกับนักเตะบาร์ซ่าอีกหลายคน แต่สโมสรยังต้องเคลียร์ปัญหาเรื่องเพดานค่าจ้างเพื่อรองรับการกลับมาของดาวดังชาวอาร์เจนไตน์ด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด