:::     :::

ตัวแทนกุนโดกานงงข่าวตกลงซบบาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 15 เมษายน 2566
385
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อิลคาย กุนโดกาน ยังคงโฟกัสกับการนำ แมนฯซิตี้ ลุ้นคว้าแชมป์ 3 รายการในซีซั่นนี้โดยยังไม่มีการทำข้อตกลงล่วงหน้ากับสโมสรใดตามการกล่าวอ้างของสื่อสเปน

อิลฮาน กุนโดกาน คุณลุงและตัวแทนของ อิลคาย กุนโดกาน ยอมรับว่าเขาประหลาดใจจากการนำเสนอข่าวของ 'เดียรีโอ สปอร์ต' ที่อ้างว่ามิดฟิลด์วัย 32 ปีบรรลุข้อตกลง 2 ปีกับ บาร์เซโลน่า แล้ว โดยยืนยันว่ายังไม่มีการทำข้อตกลงกับสโมสรใดและยังคงโฟกัสไปที่การคว้าแชมป์กับ แมนฯซิตี้ เท่านั้น ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

สัญญาของ กุนโดกาน กับ แมนฯซิตี้ มีจนถึงช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น ก่อนสื่อแคว้นกาตาลุนย่าจะอ้างว่าตัวแทนของนักเตะตอบรับสัญญา 2 ปี รับค่าจ้าง 12 ล้านยูโรต่อซีซั่นจาก บาร์เซโลน่า แล้ว แต่ตัวแทนของมิดฟิลด์วัย 32 ปียืนยันว่ายังไม่มีการทำข้อตกลงกับสโมสรใดๆจนถึงตอนนี้ 

'ผมประหลาดใจที่เรื่องราวมาจากไหนเกี่ยวกับการปิดดีลไปหลายสัปดาห์ ยังไม่มีการทำข้อตกลงกับสโมสรใดๆ มันยังไม่มีการตัดสินใจที่จะเล่นที่ไหนในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า'

'อิลคาย ยังคงสามารถคว้า 3 แชมป์รายการใหญ่ในฤดูกาลนี้ในฐานะกัปตันทีม แมนฯซิตี้ นั่นเป็นสิ่งเดียวที่เขาโฟกัสในตอนนี้' อิลฮาน กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด